Lộ diện tòa S8 và S9 dự án Sunshine City sài gòn cơ hội trúng xe Mercedes E300. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19111242749 / Cập nhật: 06-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
77m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Sunshine City Sài Gòn - tinh hoa châu Âu khởi đầu thịnh vượng.
Chiết khấu cho khách hàng lên đến 12% cho tòa S8, S9 2 tòa đẹp nhất dự án Sunshine City Sài Gòn. Dự án cao cấp view sông, nội thất dát vàng đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi.
Khách hàng có cơ hội nhận ngay xe Mercedes E300 trị giá 3 tỷ và chỉ thanh toán 10% kí HĐ sau đó ngân hàng sẽ giải ngân 70% LS 0% đến khi nhận nhà.
Với sự ra mắt thành công các tháp S1, S4, S7 dự án Sunshine Sài Gòn, chính thức hôm này CĐT Sunshine công bố 2 tháp đẹp nhất dự án view sông Sài Gòn, Thạnh Mỹ Lợi, Landmark.
Sunshine City Sài Gòn dự án đặc biệt chú trọng đến trẻ em, với vườn cổ tích, các trò chơi sáng tạo, khu vui chơi dành riêng cho trẻ, ngoài ra với dịch vụ trường quốc tế và nhận trông giữ trẻ giúp cho các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi đi làm về trễ.
+ Đặc biệt chính sách hỗ trợ vay với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 30 tháng.
Chỉ từ 950 triệu "chạm tay" tới căn hộ cao cấp tại trung tâm Quận 7.
Chỉ từ 950 triệu, sở hữu resort ven sông Sunshine City Sài Gòn.
- Hỗ trợ vay tới 75% từ ngân hàng uy tín.
Sunshine City Sài Gòn: Không gian sống 365 ngày chuẩn resort.
- Vị trí kim cương đắt giá.
Tọa lạc ngay trung tâm quận 7, tại "ngã tư vàng" Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát, liền kề sông Cả Cấm cho giá trị nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ sinh tài đắc lộc.
- Kiến trúc xanh thời thượng.
- Giao thoa hài hòa giữa các tinh hoa kiến trúc Châu Âu hiện đại, sử dụng nội thất cao cấp dát vàng thời thượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
- Hệ sinh thái 4.0 ưu việt độc quyền.
Tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh tạo nên hệ sinh thái Smart Living - một đô thị thông minh thu nhỏ: Hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật Face ID, hệ thống cảm biến thông minh... Cùng hệ thống an ninh bảo vệ tuyệt đối 24/7, mang tới cuộc sống trọn vẹn với "quản gia" đậm chất Sunshine Homes.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo