Lô BT03- 12 BT song lập, dự án HUD Mê Linh, khu đất vàng Mê Linh, với VĐ4 đi qua (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
HUD Mê Linh central, QL 23, Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22092148806 / Cập nhật: 27-09-2022
Giá bán
13 tỷ 727 triệu
~54,9 triệu /m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
lô BT03-12 diện tích 250m2, giá chỉ 42tr/m2

Mô tả dự án: khu đô thị mới Thanh Lâm – Đại Thịnh 2 do tổng cty đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD làm chủ đầu tư. Được xây dựng trên địa phận huyện Mê Linh với lợi thế được hưởng lợi nhiều từ quy hoạch hạ tầng giao thông, và nhiều quy hoạch thủ đô khác, với vị trí đắc địa, kết nối nhiều khu vực trọng điểm xung quanh, rút ngắn thời gian di chuyển vào nội đô. Với nhiều tiện ích hạ tầng công cộng của dự án. HUD Mê Linh hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân không gian sống văn minh, hiện đại, tiêu chuẩn sống sang trọng đẳng cấp. cộng với tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, đây sẽ là một khoản đầu tư cực kỳ tiềm năng cho quý nhà đầu tư.
Lợi ích tiềm năng:
- Nằm trên trục đường chính kết nối các tỉnh Vĩnh Phúc, TTTP, Chi Đông…
- Ngay cạnh sát trung tâm hành chính huyện ủy Mê Linh, hưởng lợi cực lớn với quy hoạch lên quận của Mê Linh
- Mặt tiền Quy hoạch vành đai 4 khởi công vào quý 2/2023 và hoàn thành dự kiến 2028. Tiềm năng vô cùng lớn (lấy ví dụ cho Hoài Đức với quy hoạch vành đai 3.5)
- Thuận tiện di chuyển vào TTTP với chưa đầy 30 phút (cách CIPUCHA 19km, hồ Tây 24km, hồ Gươm 28km…)
- Kết nối tiềm năng với các khu kinh tế trọng điểm phía bắc cũng như các dự án đô thị lân cận với nhiều hệ thống hạ tầng giao thông hiện tại cũng như tương lai.
Với mật độ xây dựng chỉ dưới 30% cộng với tiện ích công cộng, vui chơi giải trí đặc biệt với 7 công viên, cây xanh, rất thích hợp cho không khí thoáng đãng, trong lành,
hệ thống trường học đầy đủ giúp quý phụ huynh yên tâm trong việc chăm sóc con cái.
Rất nhiều hạ tầng bãi đỗ xe tiện lợi cho cư dân.
Tên dự án: Khu đô thị mới Thanh Lâm – Đại Thịnh 2 (HUD Mê Linh)
Chủ đầu tư: tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị HUD
Tổng diện tích quy hoạch: 55,3 ha
Tổng vốn đầu tư
Loại hình sp: nhà vườn liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, căn hộ chung cư. Hệ thống tiện ích công cộng với 7 công viên, cho không gian vui chơi giải trí thoáng đãng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Mê Linh Chat nhóm Mê Linh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Hub Mê Linh Central Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 19 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo