Liền kề Nam 32 giá niêm yết trực tiếp từ chủ đầu tư không thông qua cò đất (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
khu đô thị Nam 32 - Hoài Đức - Hà Nội, Quốc Lộ 32, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081169882 / Cập nhật: 09-08-2019
Giá bán
3 tỷ
~41,6 triệu /m2
Diện tích
72m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán liền kề dự án Nam 32 West Point các vị trí đẹp.
+ Chủ đầu tư: Công ty CPĐT và PT Lũng Lô 5 Bộ Quốc Phòng.
+ Vị trí: Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội.
+ Diện tích: 72m2, 78m2, 90m2, 100m2.
+ Giá bán 3 tỷ (cả nhà và đất).
+ Hỗ trợ vay vốn ngân hàng, tiến độ thanh toán linh hoạt, bàn giao nhà trong năm 2019.
- Hotline: 0963 865 301.
- Web: https://www.hanoibatdongsan.net/khu-do-thi-du-an-westpoint-nam-32-m77.html
Ưu điểm dự án liền kề Nam 32.
+ Đón đầu tương lai: Dự án Nam 32 nằm gần trung tâm hành chính huyện Hoài Đức. Năm 2020 Hoài Đức sẽ lên quận, điều này sẽ thúc đấy, hạ tầng, kinh tế, an sinh xã hội phát triển. Người dân sẽ đổ về Hoài Đức sinh sống, giá đất nơi đây sẽ tăng nhanh chóng. Việc khách hàng mua liền kề Nam 32 thời điểm này là lựa chọn sáng suốt.
+ Chủ đầu tư uy tín: Dự án được xây dựng bởi công ty CPĐT và PT Lũng Lô 5 là thành viên của tổng công ty Lũng Lô Bộ Quốc Phòng. Đây là chủ đầu tư uy tín, xây dựng nhiều công trình trọng điểm quốc gia. Trong lĩnh vực BĐS chủ đầu tư đã tạo tiếng vang lớn khi thành công 2 dự án: Liền kề Ao Sào và Lexinton Thịnh Liệt. Khách hàng sẽ không còn lo ngại về tiến độ và chất lượng công trình.
+ Thiết kế hiện đại: Dự án Nam 32 được thiết kế và xây dựng với đầy đủ dịch vụ tiện ích. Tổng diện tích công viên cây xanh và hồ điều hòa chiếm 5 ha diện tích đất của dự án. Với tổng diện tích 47ha dự án bao gồm: Nhà thấp tầng, nhà cao tầng, trường học, bệnh viện, TTTM... Các căn nhà được thiết kế mang phong cách Châu Âu, không gian hiện đại.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoài Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Lập,Đan Phượng,Hà Nội
Zalo