Liên hệ ngay:0845320798 Vip Hồ Tây, KD, Nở Hậu, Otô Vào Nhà: 62m2*4T, Nhỉnh 5 Tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 19101229892 / Cập nhật: 11-02-2020
Giá bán
5 tỷ 800 triệu
~93,5 triệu /m2
Diện tích
62m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
ACE ơi!!! Nhanh tay sắm đất gần Hồ Tây thôi, dự là Nguyễn Văn Huyên kéo dài sau khi hoàn chỉnh, giao thông nội thành ra Hồ Tây thuận tiện thì giá nhà đất tăng chóng mặt.
++ Hiện tai tôi đang bán căn nhà ở Khu vực sầm uất, gần BV Tim, tiện đường đi sân bay, lái xe vài phút là tới hồ Tây, không khí thoáng đãng, chợ ngay trước nhà.
++ Nhà đã xây mặt tiền vuông hơn sổ, nở hậu 30cm, ô tô vào được tận nhà. Ngõ to, ô tô quay đầu được trước cửa. Xung quanh là khu dân cư thương mại rất sầm uất, kinh doanh cực tốt. Chủ mới có thể dùng mặt tiền ngôi nhà làm nhà thuốc, văn phòng, cửa hàng quần áo, cửa hàng trái cây, thực phẩm, quán cafe (đặc biệt phù hợp)
++ Nhà có ô chờ thang máy. Thiết kế cầu thang giữa chia hai phòng 2 bên wc giữa. 2 mặt thoáng trước sau, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời vào các phòng. Cầu thang gỗ lim Lào cực đẹp, thoải mái dễ đi, sang trọng, sàn các phòng ngủ lát sàn gỗ cao cấp sang trọng.
++ Sổ đỏ chính chủ, pháp lí rõ ràng
++ Gía chỉ 5.8 tỷ ( thương lượng mạnh )
++ HỖ TRỢ XEM NHÀ MIỄN PHÍ, ACE THẤY PHÙ HỢP XIN LH TÔI GẶP CHÍNH CHỦ
A.Phong 0845320798
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo