LÍ DO GÌ CẦN PHẢI ĐẦU TƯ KHU ĐÔ THỊ ECITY TÂN ĐỨC - LH : 0902 965 950 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đức Hoà Hạ, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 1063001 / Cập nhật: 27-05-2019
Giá bán
1 tỷ 800 triệu
~15 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
DỰ ÁN E.CITY TÂN ĐỨC-KHU ĐÔ THỊ CỦA GIÁO DỤC VÀ MẢNG XANH

Được quy hoạch trên tổng diện tích 356ha tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, dự án đất nền E.City Tân Đức là dự án “khủng” đang rất được thị trường mong đợi. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường 332 nền quy hoạch bài bản, sổ đỏ từng lô cùng hạ tầng tiện ích hoàn chỉnh, hướng đến kiến tạo một thành phố xanh, thành phố của Giáo dục - Y tế và một cộng đồng dân cư thịnh vượng.

Thị trường địa ốc khu Tây Bắc TP.HCM vốn nhộn nhịp lại càng nhộn nhịp trong những tháng cuối năm 2018-đầu năm 2019 khi dự án đất nền E.City “rục rịch” ra mắt. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp Tân Tạo làm chủ đầu tư. Master Real là đơn vị phân phối dự án.

Tên dự án - khu đô thị E.City Tân Đức được lấy từ E - viết tắt của "Education", nghĩa là “giáo dục” và “verde” trong tiếng Pháp nghĩa là “màu xanh”. E.City Tân Đức nghĩa là thành phố của Giáo dục và của mảng xanh, mang đến một không gian sống đủ tiện nghi cao cấp và đủ xanh, trong lành để cư dân tận hưởng cuộc sống theo cách trọn vẹn nhất.

Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Everde City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: , Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Zalo