Lê Phong Quá Phú 3, Sổ Riêng Full Thổ Cư. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Phú, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20081449787 / Cập nhật: 18-08-2020
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
68m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
• Lê Phong An Phú 3 nằm ngay mặt tiền đường Phan Đình Giót giao với đường Liên Huyện, Liền kề khu dân cư hiện hữu lâu đời, đối diện khu du lịch sinh thái Hố Lang rộng 32 ha.
• Từ Lê Phong An Phú 3 sẽ nhanh chóng tiếp cận Quận 9, Quận Thủ Đức, Gò Vấp, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất .
• Bên cạnh quốc lộ 13, quốc lộ 1A, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn –, ĐT 743…, trong tương lai, tuyến metro Thủ Dầu Một – Thuận An – TPHCM, Thuận An – Miếu Ông Cù, đường sắt Dĩ An – Lộc Ninh… cũng đi qua khu vực Tp Thuận An. Như vậy, Lê Phong An Phú 3 sẽ tăng thêm giá trị khi trở thành một trung tâm giao thương liên vùng, nơi hội tụ những dịch vụ tiện ích.
• Lê Phong An Phú 3 được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích như chợ Đông Phú A, bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 2, Làng du lịch Sài Gòn, bệnh quốc tế Columbia, Khu đô thị VSIP, trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, sân gofl Sông Bé, Vincom Plaza Dĩ An… Chỉ trong 15 – 20 phút di chuyển … Tất cả không chỉ mang đến cho cư dân Lê Phong An Phú 3 những tiện nghi đẳng cấp nhất mà còn cộng hưởng biến dự án thành một tổ hợp kinh doanh sôi động và sầm uất.
• Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng xứng tầm đẳng cấp, Lê Phong An Phú 3 được đầu tư hạ tầng bài bản và đồng bộ với hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống nước thải-nước mưa riêng biệt, hệ thống viễn thông, cây xanh cảnh quan, công tác pccc được chuẩn bị sẳn sàng chu đáo sẵn sàng ứng phó mọi tình huống xảy ra...Dự án được cấp chứng nhận sở hữu ổn định lâu dài. Như vậy chủ sở hữu Lê Phong An Phú 3 tuyệt đối an tâm và có thể làm “ của để dành ” vô cùng giá trị cho thế hệ mai sau.
• Đến với Lê Phong An Phú 3 quý khách sẽ nhận được sổ hồng ngay khi thanh toán 100% cùng với nhiều chính sách ưu đải đặt biệt, nếu khách hàng đầu tư sẽ có những phương thức thanh toán linh hoạt giúp cho KH chủ động hơn trong tài chính.
• Holine: 0979 332 312 Mr Tuấn PKD Chủ Đầu Tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Thiên An Origin Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Zalo