Lễ hội Danko Square Danko City Thái Nguyên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 1B, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 20101560633 / Cập nhật: 11-08-2021
Giá bán
20 triệu /m2
~208 nghìn/m2
Diện tích
96m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ngày 18/10/2020, Lễ hội Danko Square tiếp tục diễn ra với sự tham gia của gần 40 gian hàng và hàng ngàn khách tham quan, giải trí, đặc biệt là các em nhỏ.

️️ Ngày lễ hội trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của DJ MAZDES - một nam DJ chuyên trình diễn tại Ravodio - nơi hội tụ của những set nhạc đến từ các DJ nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Khu vực trình diễn của Mandez đã thu hút rất nhiều bạn trẻ.

️️ Bên cạnh đó, sự kiện lễ hội vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả Thái Nguyên những hoạt động vô cùng đặc sắc:
:rose: Tặng 999 đoá hồng tươi thắm đến các quý cô, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam;
:beers: Tặng những ly bia hảo hạng cho các quý ông; check-in tại vườn hồng khổng lồ; Hàng loạt bản giao hưởng nghệ thuật độc đáo;
️ Âm thanh Violin du dương, mộng mơ từ các nhạc công Tây dương
:fire: Múa lửa xuất thần; hay chú hề tặng bóng bay & kẹo cho các em nhỏ, biểu diễn cà kheo bắt mắt…

Danko Square sẽ tiếp tục được tổ chức hàng tuần vào thứ 7 và chủ nhật, với những chương trình được thay đổi mới lạ qua từng tuần, hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, khác biệt.
#DankoGroup #DankoSquare
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thành phố Thái Nguyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Danko City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cao Ngạn, Thái Nguyên, Thái Nguyên
Zalo