LỄ CÔNG BỐ DỰ ÁN ID JUNCTION TỪ NHÀ PHÁT TRIỂN TÂY HỒ GROUP (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phặm Văn Đồng, Xã Pa Ham, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21051706678 / Cập nhật: 13-05-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ngày 6/5 vừa qua, dự án Khu đô thị ID Junction đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm của đông đảo quan khách, khách hàng, đối tác cũng như giới đầu tư trong ngành. Đây là dự án khu đô thị phức hợp do Công ty CP Long Thành Riverside làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ (Tây Hồ Group).

Đại diện Chủ đầu tư và Nhà phát triển dự án ID Junction tặng hoa cho quan khách tham dự buổi lễ ra mắt
Trong vai trò là Nhà phát triển dự án ID Junction, Tây Hồ Group là đơn vị đi đầu trong định vị khu đô thị giao thoa về vị trí địa lý, về kinh tế xã hội, về bản sắc văn hóa. ID Junction là khu đô thị được phát triển dựa trên các tiêu chí về một nhịp sống xanh bền vững, năng động và văn minh.


Bà Nguyễn Hương Giang - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần
Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ (Tây Hồ Group) phát biểu tại buổi lễ

Tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, trung tâm thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, vị trí dự án nằm ngay giao điểm vàng giữa Cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51. Đây được xem là một trong những tuyến giao thông “xương sống” huyết mạch của Long Thành nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.
Đặc biệt, khu đô thị ID Junction chỉ cách cảng hàng không Quốc tế mới Long Thành 5km, cảng nước sâu Thị Vải-Cái Mép 38km và chỉ mất 20 phút di chuyển đến Quận 2 TPHCM qua cao tốc, trong tương lai nơi đây sẽ hình thành nên tam giác vàng logistics của miền Nam.
Dự án ID Junction đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục pháp lý từ chủ trương đầu tư, bồi thường đất cho các hộ dân, thủ tục giao đất, quy hoạch 1/500 đến giấy phép xây dựng và đã khởi công dự án vào ngày 24/3/2021.



Quy hoạch tổng thể dự án ID Junction
ID Junction được biết đến là khu phức hợp với tổng diện tích 40,1 hecta, cách Vincom Long Thành chỉ 1km, nằm cạnh khu dân cư hiện hữu với đầy đủ các hạng mục: nhà ở thấp tầng biệt lập, khu căn hộ cao tầng, trường học liên cấp, khu thể thao tổng hợp và khu thương mại dịch vụ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Long Thành Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo