Le Centre, trái tim Swan Bay, nơi tận hưởng sự thăng hoa, LH ngay: 0902.75.95.05 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19081173824 / Cập nhật: 14-08-2019
Giá bán
4 tỷ 200 triệu
~14,8 triệu /m2
Diện tích
283m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí: Đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Chủ đầu tư: SwanCity.
Quy mô Le Centre Zone 6: Khoảng 520 căn biệt thự cao cấp.
Tiện ích: Bao gồm 20 tiện ích, 22ha Công viên giải trí, 1.2ha Công viên trung tâm, 2.5ha Hệ thống trường học quốc tế KinderWord của Singapore.
Phân khu Le Centre Zone 6 nằm ở vị trí lõi, là trái tim của khu đô thị Swan Bay, được thiết kế vừa để kinh doanh mua bán, vừa để nghỉ dưỡng với 2 dòng sản phẩm tiêu biểu là:
Shop Villa: Cao 5.5tầng (3 tầng bên dưới dành cho kinh doanh mua bán, 2.5 tầng bên trên là Sky Villas để ở.
Garden Villas: Cao 4.5 tầng, được quy hoạch thiết kế theo phong cách resort tại gia và tiện ích đẳng cấp quốc tế để mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực cho cộng đồng cư dân.
Swan Bay nằm trên bán đảo Đại Phước được mệnh danh là Hòn ngọc phía Đông Sài Gòn, Swan Bay mang lại một môi trường sống đẳng cấp, thân thiện, bầu không khí trong lành, hài hòa với thiên nhiên ngay tại phía Đông Sài Gòn.
Swan Bay được các chuyên gia đánh giá là có vị trí rất đắc địa, gia tăng giá trị theo thời gian. Dự án nằm ngay trung tâm kết nối nhiều khu vực kinh tế trọng điểm như Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Tân Vạn (Bình Dương), Biên Hòa (Đồng Nai), Vũng Tàu và đặc biệt là sân bay Quốc Tế Long Thành - Phân khu SwanBay Le Centre được chủ đầu tư và khách hàng đánh giá rất cao nhờ vào 6 yếu tố bên dưới:
Quảng trường tại phố thương mại biểu tượng phồn hoa.
Biệt thự tích hợp hoàn hảo nhu cầu sinh sống và kinh doanh.
Thang máy riêng đẳng cấp.
Biệt thự thông minh, thêm không gian tăng giá trị.
Sân vườn trước, sau tạo thành mảng xanh ấn tượng.
Ban công vườn nhiệt đới mở ra tầm nhìn toàn cảnh.
Liên hệ: 0902.75.95.05 (Mr. Tân) tham quan dự án
hoặc liên hệ qua email: tan.pv@giaphatinvestment để biết thêm thông tin chi tiết.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Swan bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Khánh,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh
Zalo