Lễ cất nóc The Habitat giai đoạn 2 diễn ra thành công tốt đẹp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
bình hòa thuận an, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19081162110 / Cập nhật: 02-08-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
57m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Buổi lễ cất nóc được diễn ra tại khu vực hồ bơi dự án The Habitat kiện quan trọng này. Tại buổi lễ, The Habitat đã vinh hạnh nhận được chứng nhận EDGE do IFC (thuộc Tập đoàn World Bank) về hạng mục Công trình Xanh đầu tiên tại Bình Dương.

Chứng nhận EDGE do IFC trao tặng cho The Habitat Bình Dương giai đoạn 2
Buổi lễ cất nóc dự án The Habitat giai đoạn 2 diễn ra thành công rực rỡ
Giai đoạn II dự án căn hộ The Habitat với quy mô bào gồm 3 tòa tháp căn hộ và khu thương mại. Hiện nay đã hoàn thành xong phần thô và bắt đầu bước sang giai đoạn tô, hoàn thiện. Dự án căn hộ này dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 3 năm 2020.
Ngoài ra, HomeNext Corporation – một trong những đơn vị phân phối của dự án The Habitat cũng đến chia vui tại buổi lễ, đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác thiện chí giữa các bên. Công ty BĐS HomeNext tự hào là đơn vị phân phối chính thức của dự án, góp phần vào thành công của Habitat GĐ 2 với 460 căn hộ đã được bán.
HomeNext Corporation là đơn vị phân phối dự án The Habitat Bình Dương
The Habitat tiếp tục thu hút khách hàng quan tâm giai đoạn 3 sắp được ra mắt
The Habitat Bình Dương là sản phẩm hợp tác liên doanh giữa Công ty VSIP, Tập đoàn Sembcorp và MC Development Asia (thành viên của tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản) cùng đơn vị thiết kế là Công ty PTW (Úc). Dự án được tọa trên 3 mặt tiền: Quốc lộ 13, đại lộ Hữu Nghị và đường số 3 khu công nghiệp. Với vị trí vô cùng thuận lợi, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm chỉ mất vài phút. Cư dân sống tại căn hộ Habitat sẽ được thừa hưởng tiện ích từ thị xã Thuận An, Tp. Thủ Dầu Một và thành phố Hồ Chí Minh.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Habitat Bình Dương Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: hiệp thành thủ dầu một bình dương
Zalo