LAVITA THUAN AN - TÂM ĐIỂM GIAO THƯƠNG THỊNH VƯỢNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21061753156 / Cập nhật: 05-06-2021
Giá bán
32 triệu /m2
~457 nghìn/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ: Sở hữu vị trí độc tôn ngay tâm điểm mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương), Lavita Thuan An nằm cạnh TTTM Aeon Mall, Mega Market, KCN VSIP 1, Sân Golf Sông Bé,... hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống phong phú và tiện nghi dành riêng cho cộng đồng cư dân tương lai.
TÂM ĐIỂM KẾT NỐI VÙNG: Hưởng lợi từ sự chủ động trong kết nối vùng, hệ thống giao thông hoàn thiện, từ Lavita Thuan An dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận và các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như TP.HCM, TP.Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An, TP. Biên Hòa, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu.
TRỌNG ĐIỂM KINH TẾ: Được mệnh danh là “thành phố trẻ dẫn dắt kinh tế toàn tỉnh Bình Dương”, Thuận An là nơi tập trung nhiều KCN lớn (VSIP, Việt Hương và Đồng An); 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh); 5 siêu thị; 7 trung tâm thương mại; 3 bệnh viện quốc tế,… Những năm qua, Thuận An đã có những bước phát triển nhanh chóng về kinh tế - xã hội, định hướng trở thành đô thị loại 1 (giai đoạn 2021 – 2025). Thừa hưởng lợi thế nổi trội đó, Lavita Thuan An chắc chắn sẽ mang đến tiềm năng tăng giá vượt bậc trong tương lai.
NGUỒN LỰC DÂN CƯ: Lực lượng chuyên gia có thu nhập cao tại Bình Dương tăng từ 20-25% mỗi năm, trong đó có đến 50.000 chuyên gia nước ngoài, hơn 1 triệu kỹ sư. Mặt khác, thu nhập bình quân trên đầu người của Bình Dương hiện nay tương ứng trên 161 triệu đồng/năm. Cùng với đó là sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp những người có thu nhập cao, chủ doanh nghiệp tại địa phương. Lavita Thuan An chính là thỏi nam châm thu hút những chuyên gia và nhân tố trẻ đến an cư lạc nghiệp.
Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời bền vững tại “giao điểm phồn vinh” bằng cách đăng ký thông tin ngay tại : www.duanlavita.com.vn
Hotline: 096.22999.71
Email: [email protected]
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 7 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo