LÀM VIỆC TẠI BÌNH DƯƠNG “SỐNG” TẠI SINGAPORE? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21091887886 / Cập nhật: 13-10-2021
Giá bán
1 tỷ 760 triệu
~35,9 triệu /m2
Diện tích
49m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
LÀM VIỆC TẠI BÌNH DƯƠNG “SỐNG” TẠI SINGAPORE?

Rời xa khói bụi ồn ào và áp lực thường ngày của công việc để về với một không gian sống mang phong cách Singapore giữa lòng thành phố Thủ Dầu Một mang tên Happy One Central.
Nơi giấc mơ về một cuộc sống hiện đại, thông minh giàu trải nghiệm tại một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới Singapore sẽ được tái hiện hoàn mỹ. Một không gian sống xanh đưa thiên nhiên vào nhà, compound ngăn cách ồn ào, giảm khói bụi, cùng hệ thống 68 tiện ích đỉnh cao ngay cửa mang đến những trải nghiệm bất tận các nhu cầu từ mua sắm, ăn uống, thư giãn, rèn luyện thể thao. Và thiết kế căn hộ thông minh giúp bạn quản lý tất cả thiết bị một cách dễ dàng.
“ALL-IN-ONE” - PHONG CÁCH SỐNG SINGAPORE TẠI HAPPY ONE CENTRAL ĐANG ĐỢI BẠN KHÁM PHÁ!
-----------
WORKING IN BINH DUONG, EXPERIENCING LIFE IN SINGAPORE
Forgetting how noisy, dusty and stressful of a daily life is, we are back to the living space with Singapore lifestyle in the heart of Thu Dau Mot city - Happy One Central.
A place where we can enjoy a modern, smart and full of exciting experience life in one of the best livable cities in the world - Singapore, will create here. A green living space brings scent of nature closet to home, a compound separates noise, reduces smoke and dust along with that is a system of 68 state of the art facilities in door, all will bring endless experiences to your needs such as shopping, eating, relaxing, health practicing. And a smart home designed also helps you to control home devices easily.
“ALL-IN-ONE” - THE SINGAPORE LIVING STYLE IS WAITING FOR YOU TO EXPLORE
----------------------------------
Happy One Central - The Smart Compound Apartment in the Central of Thu Dau Mot city.
Hotline: 0976 476 890
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 40 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Uyên, Bình Dương
Zalo