Làm thế nào để chọn một ngôi nhà phố phù hợp? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19061095688 / Cập nhật: 18-06-2019
Giá bán
9 tỷ
~109 triệu/m2
Diện tích
82m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Những ai đã từng đi mua nhà chắc hẳn đã biết được sự khó khăn khi phải tìm một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Những yếu tố cơ bản và thăng chốt để lựa chọn một nơi an cư:
1. Vị trí
Vị trí là yếu tố quan trọng nhất quyết định gía trị của căn nhà. Những căn nhà có vị trí đẹp, khu dân trí cao, hạ tầng xã hội tốt, giao thông thuận tiện, kinh doanh hiệu quả… sẽ luôn có giá trị cao.
2. Kết cấu vững chắc
Dù nhà mới xây hay nhà cũ đã qua sử dụng thì kết cấu vững chắc là vô cùng quan trọng. Kết cấu vững chắc đảm bảo tính bền vững và an toàn cho ngôi nhà. Việc sửa chữa là vô cùng tốn kém. Một ngôi nhà có kết cấu bền chắc, hợp lý là một lựa chọn hiệu quả và an toàn.
Điều này cũng tương tự như trong quá trình tìm bạn đời. Những cô gái có sức khỏe tốt và nền tảng tri thức vững vàng luôn rất hấp dẫn.
3. Thiết kế nội thất hợp lý
Một căn nhà có kiến trúc hợp lý, chia tường, ngăn phòng, làm trần phù hợp, điện nước tốt, các phòng được phân chia theo đúng công năng sử dụng sẽ đảm bảo sự thuận tiện cho chủ nhà.
4. Phong thủy tốt
Phong thủy là một yếu tố quan trọng với rất nhiều gia chủ. Mảnh đất đẹp, vuông vắn, không khí, gió…. Tất cả các yếu tố này cần được xem xét kỹ lưỡng với riêng từng gia chủ
Nhà phố Minh Tran House đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình muốn an cư lạc nghiệp, trong đó một trong những sản phẩm hoàn thiện nhất vừa mới ra đời là nhà phố 3 tầng mặt tiền đường Lê Đại, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
Được xây dựng trên 82.5m2 đất kết hợp với lối thiết kế hiện đại, bài trí nội thất hài hòa, phong thủy tốt chắc chắn sẽ là một nơi an cư lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.
Liên hệ ngay 0965819758 để được tư vấn và sở hữu một nơi an cư tuyệt vời!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: , Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Zalo