❌ Làm Thế Nào Để Bạn Thuê Được Một Phòng Trọ Sạch Sẽ, Tiện Nghi và An Ninh? ❌ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 4686898 / Cập nhật: 04-08-2019
Giá bán
1,7 triệu
~68,000/m2
Diện tích
25m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
❌ Căn Phòng Trọ Này Sẽ Chấm Dứt Quãng Thời Gian Tìm Kiếm Phòng Trọ Mệt Nhọc Của Bạn Một Lần Và Mãi Mãi! ❌ ❌ CĂN PHÒNG TRỌ NÀY CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ? ❌ - Căn phòng trọ có diện tích 25 m2 (chưa bao gồm diện tích gác trên lầu) nên bạn có thể thoải mái sinh hoạt và dễ dàng sắp xếp những vật dụng của bạn bên trong một căn phòng rộng rãi thay vì một căn phòng chật chội. Ngoài ra - Chúng tôi cũng cho lắp đặt một kệ inox chén dĩa 2 tầng sáng bóng ở khu vực gian bếp nên bạn chẳng cần phải băn khoăn về nơi cất giữ những chiếc chén bát xinh đẹp của bạn. Bạn chẳng cần phải nhọc công tự mình lắp đặt hay tốn tiền để kêu thợ gắn chiếc kệ này. - Để thuận tiện cho bạn sinh hoạt và làm việc, chúng tôi đã có gắn sẵn 5 ổ điện (mỗi ổ điện 3 lỗ cắm 2 chui) và 5 Bóng đèn Led siêu sáng 100W trong phòng trên và dưới lầu. Bạn sẽ không còn thấy cảnh một căn phòng trọ với bóng đèn mờ câm mờ tịt khó chịu và nhức mắt nữa bạn nhé. - Nhà trọ còn nằm rất gần hai siêu thị lớn là MM Mega market và siêu thị Co.op Mart Bình Dương nên bạn có thể dễ dàng mua sắm đồ dùng cho mình một cách nhanh chóng, tiện lợi. Xung quanh nhà trọ còn có rất nhiều quán ăn ngon mở liên tục từ sáng trưa chiều nên bạn chẳng cần phải xách xe honda chạy đi đâu xa mua đồ ăn làm gì. Ngay sát nơi bạn ở. Khỏi cần mất công nấu ăn. Quá gọn. Quá thuận tiện cho bạn ❌ PHÒNG TRỌ DƠ BẨN Ư? TẤT CẢ ĐÃ LÀ DĨ VÃNG ❌ - Bạn sẽ không còn thấy cảnh 1 căn phòng trọ dơ bẩn, 1 nhà vệ sinh bẩn thỉu, hôi thối mỗi khi đi thuê phòng nữa. Mà thay vào đó là 1 căn phòng sạch sẽ, gọn gàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Trước khi vào ở, chúng tôi sẽ cho người vệ sinh phòng sẵn cho bạn. Bạn sẽ không còn tốn thời gian hay công sức để "Nài lưng quét dọn" căn phòng khi vào ở nữa. Tìm phòng trọ đã quá mệt mỏi với bạn rồi. Tại sao bạn phải tốn thêm thời gian, sức lực để dọn phòng nữa chứ? ❌ CÓ AN NINH KHÔNG?❌ - Ở hàng lang và phía bên ngoài dãy phòng trọ chúng tôi có gắn 4 camera hoạt động 24/24 suốt 365 ngày/năm nên bạn đừng lo lắng về vấn an ninh nhé. Đặc biệt, tôi có gắn 1 đèn đường và 3 đèn led siêu sáng phía trước nhà trọ để bạn thấy an tâm hơn nếu bạn thường hay về khuya. - Bạn có cảm thấy lo sợ mỗi khi phải chạy trên một con đường tối om, không đèn đường vào ban đêm để về phòng trọ? Tất cả đã là quá khứ. Con đường phía trước nhà trọ lúc nào cũng SÁNG TRƯNG vào ban đêm do đèn đường chạy dọc liên tục từ đầu đến cuối đường. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng mỗi khi về muộn vào ban đêm nữa. Đặc biệt. - Nhà trọ còn gần với trụ sở công an phường Phú Thọ nữa nên bạn cứ yên tâm về vấn đề an ninh bạn nhé. ❌ Tôi hi vọng căn phòng trọ sẽ làm bạn hài lòng. Vì số lượng phòng trọ sắp hết nên xin bạn đừng chần chừ. Hãy gọi ngay bây giờ để sớm thuê được phòng trọ ưng ý cho mình bạn nhé. ❌ Địa chỉ nhà trọ: Số 39/102 Trần Bình Trọng, khu 3, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. ☎️ Bạn vui lòng liên hệ qua SĐT: 0919 520 593 (cô Hà). Tôi rất vui lòng nhận cuộc gọi của bạn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Phòng trọ
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Không xác định
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Đường Trần Bình Trọng, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo