Làm giàu sau mùa dịch chỉ với 620 triệu, liên hệ 0936039981 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
769, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21071806685 / Cập nhật: 15-07-2021
Giá bán
620 triệu
~6,2 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chỉ còn vài lô đất vị trí đẹp, dự án vị trí đắc địa 2 mặt tiền đường 40m, đi tới sân bay quốc tế Long Thành sau này chỉ 5p (4km), kế bên khu tái định cư Lộc An, khu kinh tế mới của sân bay Long Thành
Tặng ngay 10 - 20 chỉ vàng SJC lấy lộc tuỳ lô (Thấp nhất 10 chỉ).
Có nhiều tiện ích nội khu như trung tâm hội nghị Quốc tế, công viên cảnh quan, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, gần chợ, UBND, Trường học... thích hợp để đầu tư hoặc mở mọi loại hình kinh doanh dịch vụ sau này.
Các công ty lớn đều chọn vị trí gần sân bay để tiện di chuyển và kinh doanh, tiềm năng rất rõ ràng.
Hỗ trợ vay ngân hàng tới 70% giá trị, chính chủ hỗ trợ lãi và gốc ngân hàng tới 8 tháng.
Chỉ cần thanh toán trước 620 triệu(30% giá trị lô đất), 8 tháng sau tiền lời đã ngang tiền gốc.
Lưu chủ thêm 1% giá trị nếu khách ngoại tỉnh, hộ khẩu Đồng Nai được thêm 2% nữa.
Đất ngay khu vực sân bay Long Thành là tâm điểm đầu tư của cả nước.
Đến cả người dân ở nông thôn cũng biết kênh đầu tư bất động sản hiện nay là an toàn và hiệu quả nhất trong mùa dịch, hiện tại giá chỉ có 18 triệu 1m2 là giá đã rẻ nhất khu vực, sau dịch các nhà đầu tư tập trung đi mua thì giá sẽ lên bao nhiêu lần, hãy nhìn lại thời điểm dịch năm ngoái và cơn sốt đất cuối năm và đầu năm nay, ai nhanh tay có tầm nhìn xa sẽ hiểu được.
Dự án pháp lý sạch sẽ, đã ra sổ chủ đầu tư, khách nào đầu tư gần 2 tỷ khi chưa sổ mà đến khi có sổ lại bán giá chỉ lời có 100 200 triệu??? Thêm 15 chỉ vàng ban đầu, chỉ cần bỏ ra 620 triệu đã lời ngay gần 200 triệu, chỉ còn gần 200 cơ hội để sở hữu bất động sản đáng đầu tư mùa dịch.
Ngoài ra còn có riêng chính sách cam kết lợi nhuận 18% chỉ trong 1 năm cho nhà đầu tư còn e ngại, cơ hội chỉ dành cho ai biết nắm bắt, 1 vốn 2 lời đừng bỏ lỡ.
Liên hệ: 093.603.9981
http://congtykimoanh.com.vn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Long Thành Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Century City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo