Làm gì khi có 2 tỷ mùa Covid - KĐT Ân Phú trao trọn niềm tin (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 21061763920 / Cập nhật: 11-06-2021
Giá bán
2 tỷ 200 triệu
~22 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Có 2 tỷ sẽ đầu tư BĐS 2021 như thế nào??
Phải đầu tư vào khu vực Tây Nguyên ngay tại Dự án “Đô Thị Mới Ân Phú” ngay đường Hà Huy Tập - TP. Buôn Mê Thuột.
️ Tại sao ư??
Thứ nhất: Xu hướng đầu tư 2021: đầu tư BĐS dài hạn cần phải có pháp lý rõ ràng. Ân Phú là đô thị #đầutiên được sở hữu Sổ riêng 100% đất ở đô thị lâu dài ngay khi thanh toán xong.
Thứ hai: Năm tại vị trí đắc địa nhất trên trục đường lớn Phan Chu Trinh - Hà Huy Tập. Là nơi được định hướng sẽ phát triển mở rộng tạo nên Trung Tâm thành phố thứ 2 của Buôn Mê Thuột.
Thứ ba: Sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích nội và ngoại khu: bệnh viện, trường học, cụm công nghiệp Tân An, trung tâm thương mại, và còn rất nhiều tiện ích khác.
Đặc biệt nhất: Đang mở bán #GiaiĐoạn1 là giai đoạn giá tốt nhất mua ngay để đầu tư và đảm bảo chắc chắn khả năng phát triển tương lai, tiềm năng tăng giá mang lại nhiều giá trị lớn cho #NhàĐầuTư.
Nhấc máy và gọi ngay 0357233379
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Buôn Ma Thuột Chat nhóm Buôn Ma Thuột Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hà Huy Tập
Zalo