Lagoona Bình Châu - Hạ Tầng Hoàn Thiện - Tương Lai Phát Triển- BOOKING NOW (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19081180634 / Cập nhật: 22-08-2019
Giá bán
8 tỷ 600 triệu
~34,1 triệu /m2
Diện tích
252m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Đón đầu sự phát triển vượt bậc tại khu vực Hồ Tràm Bình Châu, dự án Lagoona Bình Châu - quần thể nghỉ dưỡng phức hợp thuộc phân khúc cao cấp đang trở thành cơn sốt đầu tư cho các nhà đầu tư BĐS sành sỏi.

️Cơ sở hạ tầng được ưu tiên đầu tư phát triển là thế mạnh đẩy cao giá trị tiềm năng sinh lời của nhà đầu tư BĐS. Được biết, tuyến cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu đang được chú trọng hoàn thiện nhất hiện nay sẽ là tuyến đường kết nối các khu CN lớn của Đồng Nai và BRVT, còn là tuyến cao tốc quan trọng kết nối 2 tỉnh Đồng Nai và BRVT, chạy qua cảng hàng không quốc tế Long Thành, rút ngắn tối đa thời gian di chuyển cũng như mang đến sự thuận lợi cho việc chuyên chở hàng hoá, phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch của toàn bộ khu vực cao tốc đi ngang qua. Đây sẽ là bệ phóng vững chắc cho giá trị BĐS khu vực tăng cao theo thời gian.

Tọa lạc tại mặt tiền đường ven biển Bình Châu, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với tổng quy mô 27,5 ha, Lagoona Bình Châu được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều sản phẩm tiên phong trong xu thế nghỉ dưỡng biển như Shop Villa, Pop-up Resort... hứa hẹn mang lại giá trị "kép" - vừa ở vừa cho thuê.

Với tuyến đường cao tốc và đường sắt hoàn thiện kèm các tiện ích du lịch như sân bay quốc tế, sân bay lưỡng dụng... những cơ sở hạ tầng này lần lượt đi vào quy hoạch và trải thảm sẵn đón chờ những cơ hội bùng nổ cho đợt cạnh tranh đầu tư BĐS với dự án Lagoona Bình Châu ngay từ bây giờ.
-----------------------------------------
LAGOONA BÌNH CHÂU
PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ - SỞ HỮU LÂU DÀI - ĐẦU TƯ BỀN VỮNG
Liên hệ đơn vị phân phối độc quyền – Thủ Thiêm Real
️ 036.2120.597
https://www.facebook.com/Batdongsanlagoona/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 2 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Xuyên Mộc Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Lagoona Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Zalo