La partenza Nhà Bè - TƯ VẤN ĐẦU TƯ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20091490072 / Cập nhật: 07-09-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tổ ấm đáng mơ ước tại Nam Sài Gòn

Với khát khao mang đến khởi đầu trọn vẹn cho cuộc sống hạnh phúc bền lâu, La Partenza là chốn an cư lý tưởng, tổ ấm đúng nghĩa khi vừa chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tiện nghi, đẳng cấp, vừa đặc biệt quan tâm vun đắp những giá trị tinh thần quý giá dành cho các cư dân tương lai.
Thỏa mãn nhu cầu sống xanh của cư dân đô thị hiện nay, La Partenza mang đến không gian sống resort ven sông với diện tích cây xanh bao phủ rộng lớn. Tại các căn hộ của La Partenza, nổi bật là dòng căn hộ sân vườn, các cư dân sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, thoáng đãng, được tái tạo năng lượng mỗi ngày để luôn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ LA PARTENZA NAM SAIGON
Tên dự án: LA PARTENZA
Vị trí: mặt tiền đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư và phát triển dự án: Công ty CP BĐS Khải Minh Land
Nhà thầu cọc, móng uy tín: Công ty TNHH Xây Dựng – Đầu Tư Me Kong
Nhà thầu xây dựng phần thân, hoàn thiện uy tín: Thuận Việt, Sino-Pacific, Hòa Bình, Central, An Phong (dự kiến)
Tổng diện tích xây dựng: 18.412,6 mét vuông
Mật độ xây dựng: 26%
Tổng số căn hộ: 1.296 căn
Quy mô: 2 hầm , 3 tòa tháp cao từ 25 - 27 tầng ( Albas : 27t – Fortuna: 25t – Vesta: 27t)
Loại hình: căn hộ cao cấp 1 - 3 phòng ngủ, shophouse
Club house rộng lớn lên đến 3.000m2:

Đặc biệt, với Club house rộng lớn lên đến 3.000m2 gồm 3 tầng, mỗi tầng rộng 1.000m2, các cư dân có thể trút bỏ hết mọi căng thẳng, mệt mỏi để tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt bên các thành viên trong gia đình.
Tại Club house La Partenza - không gian thư giãn có quy mô bậc nhất hiện nay, với những thú thư giãn thật sự tao nhã và thời thượng, các cư dân có thể thư thả thưởng thức một quyển sách hay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án La Partenza Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo