KONTUM»NHÀ ĐẤT BÁN»NHÀ LIỀN KỀ, ĐẤT DỰ ÁN»HUYỆN ĐĂK HÀ» CƠ HỘI ĐẦU TƯ DỰ ÁN KON TUM KHI FLC VÀ VING ĐÃ TIÊN PHONG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đăk Mar, Đắk Hà, Kon Tum Lưu tin
Mã tài sản: 1060212 / Cập nhật: 25-05-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Mega City Kon Tum cơ hội đầu tư bất động sản giá rẻ sinh lời cao.
Ngày 19 / 05/ 2019 Công Ty Cổ Phần Vùng Đất Sáng - Bright Land chính thức mở bán dự án Khu Đô Thị Mega City Kon Tum.
Giá chỉ 380 triệu - 670 triệu/ lô.
Đặt chỗ ưu tiên mua vị trí tốt dự án Mega City Kon Tum, mở bán giai đoạn 1 chỉ với 50 triệu (hoàn lại 100% tiền đặt chỗ nếu quý khách không muốn mua nữa. ).

Vị trí tọa lạc tại TT. Đăk Hà - Ngay mặt đường QL 14 kết nối Đà Nẵng, Quảng Nam, Ngọc Hồi, Gia Lai và TP Kon Tum nơi có 2 ông lớn FLC đầu tư về sân Golf và nghĩ dưỡng, Vincom đầu tư về trung tâm thương mại và shophouse với tổng diện tích hơn 500 HADiện tích 170m2 (6*28,5)- 180m2 (6*30).
Đường 12m (lòng đường 6m vỉa hè mỗi bên 3m).
Mở bán giai đoạn 1, cơ hội đầu tư sinh lời.
Khu đô thị hiện đai, cơ sở hạ tầng cao cấp - đẹp.
Phương thức thanh toán linh hoạt.
Sẽ có 4 giai đoạn mở bán dự án, (Giá bán dự kiến sẽ tăng theo thị trường Kon Tum )
Sở hữu ngay 1 lô đất nền với giá đầu tư và chiết khấu ngay giai đoạn đầu.
Pháp lý rõ ràng.
Đầu tư sinh lợi và tính thanh khoản cao.Giai đoạn 1 mở bán 250 nền khách đã giao dịch 100% sản phẩm ưng ýTiếp tục mở bán giai đoạn tiếp theo tiếp nhận đặt chỗ chỉ với 50tr/nềnChiết khấu lên đến 10% cho khách đã từng giao dịch với công ty Vùng Đất SángChủ động liên hệ hotline QLDA 0982243524
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đắk Hà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đăk Mar, Đắk Hà, Kon Tum
Zalo