KM8 QUANG HANH CẨM PHẢ "VỊ TRÍ VÀNG " VÀ CUỘC CHẠY ĐUA CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 18, Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 21061753220 / Cập nhật: 06-06-2021
Giá bán
19 triệu /m2
~211 nghìn/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
KM8 QUANG HANH CẨM PHẢ "VỊ TRÍ VÀNG " VÀ CUỘC CHẠY ĐUA CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ
KM8 Quang Hanh đưa đất nền tự do xây dựng về đúng với giá trị, khai thác triệt để tiềm năng "giàu có" cho nhà đầu tư.
⭐ THỜI CƠ VÀNG SỞ HỮU ĐẤT NỀN KM8 QUANG HANH: Tại thời điểm Covid đang bao trùm làm tê liệt các hoạt động kinh tế, khi nhà đầu tư "không chuyên" lùi bước thì đây chính là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư nhìn nhận đúng giá trị của KM8 Quang Hanh Cẩm Phả. Ngay sau Covid, nhu cầu sản phẩm bất động sản tốt gia tăng là điều tất yếu.
⭐ SẢN PHẨM VỚI VỊ TRÍ tiếp giáp ngay mặt đường quốc lộ 18 . Con đường bao biển Hạ Long- Cẩm Phả, đường hầm xuyên núi, mở rộng đường từ Hoành Bồ đến Quang Hanh... nâng tầm phát triển cho dự án. Chỉ riêng điều này thôi đã có thể nhận thấy tiềm năng kinh doanh đa dạng nhiều loại hình, thuận lợi cho giao thông di chuyển.
Vị trí của dự án còn đặc biệt rất gần với các khu nghỉ dưỡng sinh thái, chăm sóc sức khoẻ của Sungroup và Vingroup. Cơ sở hạ tầng giao thông của khu vực này được đồng bộ, nâng cấp từng ngày.
MẶT BẰNG QUY HOẠCH KHOA HỌC, THÔNG MINH: với hơn 700 ô đất, phân lô rõ ràng. Hệ thống hạ tầng đồng bộ 100%. Dân cư đông đúc. Mang lại giá trị cao khi đầu tư vào đây.
Giá tại thời điểm chỉ từ 16-22tr/m2, sổ hồng lâu dài, pháp lý minh bạch.
Được đánh giá là sản phẩm đầu tư an toàn, khả năng sinh lời chắc chắn so với những biến động khó lường của các kênh đầu tư khác, Km8 Quang Hanh vẫn không ngừng "làm sóng tạo gió" ở thời kì thị trường tương đối ảm đạm như hiện nay. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội vàng ngay thời điểm này!
️Hotline kinh doanh: 077.525.1984
Văn phòng bán hàng: Đối diện trường THPT Lê Quý Đôn, Khu đô thị Km8 Quang Hanh, Cẩm Phả.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cẩm Phả Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh
Zalo