kiot 3 tầng chợ thành mai QUẢNG THÀNH TP THANH HÓA (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 21051684054 / Cập nhật: 04-05-2021
Giá bán
1 tỷ 636 triệu
~30,2 triệu /m2
Diện tích
54m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
: CƠ HỘI ĐẦU TƯ KINH DOANH TẠI CHỢ THÀNH MAI - TP THANH HOÁ!
Nội dung: Dự án chợ Thành Mai. Địa chỉ phố Thành Mai,phường Quảng Thành,tp Thanh Hoá(sau lưng dh Hồng Đức cơ sở Quang trung)
Số lượng có hạn chỉ 55 căn ki ốt 3 tầng 1 tum,với thiết kế hiện đại theo kiểu shophouse nhà phố vừa ở vừa kinh doanh,diện tích 48m2,tổng diện tích sàn là 150m2.
Chủ đầu tư:cty CP liên doanh BC-Smart thành viên của hợp tác xã Việt Nam với hơn 400 dự án chợ khắp cả nước và nước ngoài.
Những yếu tố thuận lợi và chính sách ưu đãi của chủ đầu tư:
Tiếp giáp chưa tới 2km với nhiều trường đại học lớn tập trung hơn 10 ngàn sinh viên(Hồng Đức,Văn hoá-TDTT,dh Y,Bv Nhi ...)tạo cơ hội kinh doanh các mặt hàng phục vụ nhu cầu trong khu vực như(quần áo,giày dép,cafe,trà chanh,ẩm thực,nội thất,điện tử...)
Vỉa hè rộng 10m thuận tiện cho kinh doanh.
Có hệ thống chợ hoạt động về đêm.
đặc biệt là dự án được vận hành và quản lý của chủ đầu tư.
bất động sản thương mại đang là nguồn sáng mới sinh lời cao cơ hội cho người doanh và nhà đầu tư.với chừng đó tiền bạn chỉ mua được căn chung cư chỉ dùng để ở nhưng đây vừa ở lại kinh doanh sinh lời và ko có rủi ro.
Liên hệ PKD: 0868010436
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Thanh Hóa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 115 hải thượng lãn ông p đông vệ tp thanh hoá
Zalo