Kinh nghiệm, bí quyết bán nhà đất nhanh nhất thành công đến 90% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20011282716 / Cập nhật: 02-01-2020
Giá bán
24 tỷ 500 triệu
~245 triệu/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Mua nhà đã là một việc khó khăn, việc bán nhà với nhiều người lại càng khó, cuối cùng phải chấp nhận bán với giá rẻ hơn nhiều so với lúc mua.
Nhằm giúp bạn không phải đau đầu làm cách nào để bán được nhà nhanh nhất, ancu.me xin chia sẻ bí quyết bán nhà nhanh ngay dưới đây. Nếu biết cách áp dụng những kinh nghiệm bán đất nhanh này, đảm bảo bạn sẽ bán được nhà với giá tốt nhất:
Đăng tin bán nhà lên một số trang bất động sản uy tín
Có thể nói đây là biện pháp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng biết cách đăng tin khiến cho việc rao bán vẫn giậm chân tại chỗ.
Đăng tin trên các trang rao vặt nhà đất uy tín như ancu.me, v.v sẽ giúp tin rao của bạn đến được nhiều người hơn vì tâm lý người dùng sẽ an tâm hơn khi giao dịch mua bán ở những trang web đảm bảo.
Chìa khóa trong kinh nghiệm đăng tin bán nhà chính là thông tin mà bạn đưa ra có đủ hấp dẫn, truyền tải được những điều mà khách hàng cần hay không. Thông tin cần ngắn gọn, đầy đủ, đặc biệt hình ảnh thực tế phải đẹp, rõ nét, không bị tối sẽ là yếu tố đưa khách hàng ghé thăm nhà bạn sớm nhất.
Những thông tin cần thiết bao gồm: Địa chỉ, hướng nhà, diện tích nhà, sân vườn (nếu có), số tầng, số phòng, các tiện ích xung quanh (gần những khu vực công cộng nào, đi lại, …), các bức hình chụp nhà, giá nhà, thông tin liên hệ.
Với các thông tin đầy đủ thế này, bạn và khách hàng sẽ không phải tốn thời gian để hỏi qua lại, cũng như tăng cơ hội nhanh chóng có người liên lạc giao dịch khi họ cảm thấy đây là một ngôi nhà phù hợp theo những gì thông tin đưa ra. Hơn nữa, bạn cũng sẽ hạn chế không mất thời gian với những khách đại trà.
Tân trang, sửa chữa lại nhà trước khi bán
Ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng. Một ngôi nhà sạch sẽ, nhìn vẫn mới sẽ gây ấn tượng với khách hàng hơn là một ngôi nhà trông cũ. Việc tân trang, sắp xếp lại ngôi nhà còn tăng cơ hội bán nhà với giá cao.
Bạn hãy tạo sự gần gũi thân thiết ngay từ bên ngoài ngôi nhà với những chậu hoa tươi và cây cối xanh mướt khiến khách h
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Số 12A ngõ 508 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Zalo