Kiên Giang thanh lý 1 nền đất trung tâm (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Thái Bình, Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 21031639714 / Cập nhật: 16-04-2021
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~13,9 triệu /m2
Diện tích
115m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
THÁI BÌNH RESIDENCE

Sản Phấm Đất Nền Tại Đô Thị Thái Bình Residence, thuộc phường Vĩnh Quang thành phố Rạch Giá. Đang là một trong những sản phẩm bất động sản vào giai đoạn chính về lợi nhuận.

nhà đầu tư quan tâm dự án
Được sự quan tâm trở lại từ những nhà đầu tư có quan điểm an toàn sau khi trục đường chính được hoàn thiện (đường số 2 rộng 30m), càng làm cho sức hút từ dự án được hâm nóng thêm. Hiện tại giá niêm yết từ các đơn vị phân phối đang không có nhiều biến động so với thời điểm hạ tầng chưa đẹp (từ 9 - 12 tr/m2). Nên có thể nói đây là thời điểm cực kỳ tốt cho những kế hoạch đầu tư Trung hoặc ngắn hạn chốt lợi nhuận. Riêng về đầu tư dài hạn các nền góc từ 200m2 trở lên hoặc mặt tiền diện tích shophouse 115m2 vẫn đang chờ nhà đầu tư chốt giao dịch.

Nền shop house 115m2
Ngoài ra các sản phẩm nằm liền kề khu dân cư chỉnh trang giá dưới 1 tỷ ( phân khúc bình dân ) đã được mở bán ở giai đoạn 1, đã có lợi nhuận từ 20 - 25% cho nhà đầu tư mạo hiểm ở giai đoạn trước cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Vì sau khi hạ tầng hoàn thiện tiếp các phân mục Điện, Nước, v.v... Giá niêm yết sẽ tiếp tục làm hài lòng nhà đầu tư để đạt lợi nhuận như kỳ vọng.

Dự kiến đơn vị phát triển sẽ tiếp tục đưa đến khách hàng hơn 200 sản phẩm trong thời gian tới.Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang được kiểm soát chặt chẽ tại Việt Nam, Quý Khách Hàng và Nhà Đầu Tư có thể an tâm tìm lợi nhuận từ Đô Thị Thái Bình Residence Trung Tâm Thành Phố Rạch Giá.

Chi tiết xin liên hệ : 0866856755 - Ms. Nga Đại Diện Đơn Vị Phát Triển Dự ÁnĐịa Chỉ Dự Án : Phường vĩnh quang, Tp Rạch Giá Địa Chỉ văn phòng công ty : A2-52 Khu Đô Thị Tây Bắc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nền dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Rạch Giá Chat nhóm Rạch Giá Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang
Zalo