Khu vực đáng sống nhất Hà Nội, mặt hồ 1.5ha, nằm giữa 13khu resorts, rừng thông. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21061788485 / Cập nhật: 28-06-2021
Giá bán
1 tỷ 475 triệu
~5,9 triệu /m2
Diện tích
250m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Hà Nội đang quá nóng và ô nhiễm, xu hướng chuyển dịch sang các khu ven đô đang là xu hướng tìm kiếm của dân cư Hà Nội, Ba Vì đang là sự lựa chọn TỐT NHẤT.
-Ba Vì sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi để di chuyển qua lại từ nội thành, sở hữu khí hậu cực kì mát mẻ và trong lành, đem lại một mức sống tuyệt vời.
-Mặt hồ Thiên Nga, Yên Bài thoáng đạt, rừng thông 50 năm chân núi rừng Quốc Gia Ba Vì ( quý khách chỉ có thể tìm được một khu rừng tuyệt vời như vậy ở Sapa, Đà Lạt, rừng thông sẽ tránh được rất nhiều côn trùng)
-Chính là một khu công viên khổng lồ, hòa mình vào thiên nhiên yên bình, thư thái giúp nâng cao chất lượng sống cùa chúng ta.
-Nằm giữa 13 khu resorts nghỉ dưỡng đang hoạt động của Ba Vì, là vị thế đẹp nhất khu vực với mặt hồ lớn nhất.
-Pháp lý đầy đủ (rất khó để tìm được quỹ đất có đầy đủ pháp lý từng lô như vậy ở Ba Vì, chủ đầu tư đã mất 4 năm để hoàn thiện đầy đủ thủ tục để đưa đến cho khách hàng 1 sản phẩm an toàn nhất)
+Liên hệ trực tiếp để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án+
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ba Vì Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo