Khu nhà phố thương mại cao cấp Đồng Đăng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cao Lộc, Lạng Sơn Lưu tin
Mã tài sản: 21091892865 / Cập nhật: 25-09-2021
Giá bán
4 tỷ 100 triệu
~53,2 triệu /m2
Diện tích
77m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
ĐỒNG ĐĂNG CENTER PARK - ĐIỂM NHẤN ĐẦU TƯ - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG
️ Bất động sản tại các khu vực trung tâm vẫn luôn mang trong mình GIÁ TRỊ ĐỘC TÔN, bởi, khu vực này sở hữu nhiều ưu điểm bất biến như một lẽ dĩ nhiên
️ Dự án Shoptel Đồng Đăng Center Park là một dự án toạ lạc tại một vị trí đắc địa như vậy, ngay trung tâm thị trấn Đồng Đăng sầm uất:
Toạ lạc tại ngã ba đường Nguyễn Đình Lộc - Trần Quốc Toản, được xem như "vị trí vàng" duy nhất còn sót lại giữa lòng thị trấn.
️Với vị trí đắc địa này, Đồng Đăng Center Park được xem như thủ phủ dừng chân của không chỉ người dân địa phương mià còn của du khách và là nơi giao thương hàng hoá và giao thương du lịch Việt Nam - Trung Quốc.
Các điểm thiết yếu như chợ dân sinh, trường học, bưu điện, nhà ga, bến xe… di chuyển qua lại chỉ đôi ba phút.
Sở hữu bất động sản tại các khu vực trung tâm rõ ràng không hề đơn giản như việc mua đất ở các vùng ven, nhưng lại là một món đầu tư BỀN VỮNG giúp sinh lời ổn định, là minh chứng cho năng lực tài chính và đẳng cấp xã hội của các chủ nhân!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 4 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cao Lộc Chat nhóm Cao Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đồng Đăng, Cao Lộc, Lạng Sơn
Zalo