Khu nhà ở đại khánh bình, vị trí vàng,cơ hội đầu tư mới. tại bình dương. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 21121985734 / Cập nhật: 06-12-2021
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~16,6 triệu /m2
Diện tích
72m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ngày hôm nay em xin giới thiệu bà con dự án mới, đáng để tìm hiểu, đầu tư cuối năm nay.
Khu Nhà Ở Đại Khánh Bình tọa lạc ngay trung tâm thị xã Tân Uyên, nằm trong khu dân cư hiện hữu đông đúc và phát triển vượt bậc của khu vực.
Vị trí nằm ngay tọa độ vàng mặt tiền đường HL418. Bao quanh dự án Khu nhà ở Đại Khánh Bình là hệ thống giao thông kết nối liên hoàn theo cả hai hướng Đông – Tây, Nam – Bắc. Có thể kể đến như: DT746, DT747B, DT742, DT745, DT741, Tỉnh Lộ 747, Đường Vành Đai 4, tuyến metro Dĩ An – Tân Uyên, Tuyến cao tốc TPHCM – Lộc Ninh, Tuyến metro Thành Phố Mới Bình Dương – Uyên Hưng – Tân Thành.
Nhờ đó, Đại Khánh Bình dễ dàng kết nối nhanh chóng với các khu vực trong thành phố. Từ đây chỉ mất khoảng 10-15 phút là đến Trung tâm hành chính Thị xã Tân Uyên.
Đặc biệt, khi tuyến đường cao tốc TPHCM – Lộc Ninh đi ngang qua Tân Uyên, dự án Đại Khánh Bình được triển khai xây dựng sẽ biến nơi đây thành vùng đất vàng cho các hoạt động khai thác thương mại, dịch vụ.
Sở hữu một vị trí lý tưởng với thết kế hiện đại đan xen các tiện ích hài hòa như công viên xanh mát hướng tới một đô thị thông minh, một đô thị kép kín (tiện ích tất cả trong một), tất cả các nhu cầu sống từ vui chơi giải trí, học tập đến sức khỏe, an ninh xã hội. Tại đây, thế giới dường như thu nhỏ khi mọi nhu cầu của con người đều được đáp ứng trọn vẹn từ nhu cầu sinh sống, làm việc, đi lại, ẩm thực ăn uống, nhu cầu vui chơi giải trí, an ninh, giáo dục, y tế đều được đảm bảo với tiêu chuẩn cao nhất.
Quý khách hàng có thể tìm hiểu trực tiếp hoặc liên hệ sđt: 0839.506.968 để hướng dẫn tìm hiểu dự án.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Thuận An, Bình Dương
Zalo