Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Tại Eco Bangkok vilas Binh Chau (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 55 Bà Rịa -Vũng Tàu Huyện Xuyên Mộc ,Xã Bình Châu, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19081173311 / Cập nhật: 14-08-2019
Giá bán
5 tỷ 500 triệu
~18,3 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Dự án biệt thự Eco Bangkok Villas là khu biệt thự xây sẵn tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ khu biệt thự, cư dân có thể kết nối đến các cụm du lịch ven biển như cụm du lịch Bình Châu, cụm du lịch Hồ Tràm Hồ Cốc, cụm du lịch Long Hải, cụm du lịch Vũng Tàu,…
Quy mô dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu
Khu biệt thự Eco Bangkok Villas Bình Châu có tổng diện tích 125.810m2, trong đó đất ở chiếm gần 40.000m2, đất công trình công cộng gần 20.000m2, đất dành cho cây xanh, cảnh quan, mặt nước khoảng 23.390m2 và diện tích đất dành cho giao thông nội bộ 42.248m2.
Mỗi căn biệt thự Eco Bangkok Villas được thiết kế theo phong cách Thái Lan với diện tích mỗi căn biệt thự dao động từ 200 – 400m2, 1 trệt – 1 lầu với 4 phòng ngủ – 4 toilet.

Với hệ thống suối nóng bùn khoáng, hồ nhạc nước, hồ bơi, khu vui chơi, khu nhà hàng, khu hội trường, trung tâm thể dục thể thao,…trong nội khu dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu, cư dân có thể thư giãn, vui chơi trong khoảng không gian riêng của bản thân sau những giờ làm việc, học tập mệt Kim Tơ Group là chủ đầu tư dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu.

Theo CafeLand khảo sát, giá bán mỗi căn biệt thự của dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu từ 5.5 tỷ đồng/căn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Eco Bangkok Villas Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 330 Trần Phú Bạc Liêu
Zalo