Khu đô thị Xanh Park Hill Thành Công, quà tặng 60tr, giá từ 8.5tr/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 1041890 / Cập nhật: 14-05-2019
Giá bán
8,5 triệu /m2
~85,000/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Khu đô thị Xanh Park Hill Thành Công với không gian sống Xanh lớn nhất Thành Phố Vĩnh Yên , tích hợp đầy đủ tiện nghi của một khu đô thị Cao Cấp , giao thông thuận lợi & nhiều dự án trung tâm thương mại bao quanh. Park Hill Thành Công xứng đáng là điểm đầu tư tốt và duy nhất ngay tại thời điểm này.

Thông tin dự án:
+ Diện tích đa dạng từ 100m2 - 500m2. Giá từ 8.5- 19tr/m2
+ Vị trí vàng: Tọa lạc trên vị trí đắc địa của thành phố Vĩnh Yên, Park Hill Thành Công có giao thông thuận tiện, mặt đường quốc lộ 2B, nằm trên trục đường huyết mạch của Thành Phố. Đối diện trực tiếp với dự án Parkhill Thành Công là Trường chuyên Vĩnh Phúc mới và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sungroup.
+ Không gian nghỉ dưỡng: Sẽ khó tìm được khu đô thị nào tại thành phố mà được bao bọc bởi cây xanh và tách biệt với sự ồn ào đồng thời lại rất sang trọng và tiện nghi như Park Hill Thành Công. Được tận hưởng không khí trong lành và hàng cây xanh mát của dự án Park Hill Thành Công trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau một ngày bận rộn.
+ Kiến trúc độc đáo: Với thiết kế sang trọng-phóng khoáng, ưu Việt đối với bất động sản cao cấp. Tất cả tạo nên kiệt tác ven đô và trong mỗi không gian sống, xứng tầm với đẳng cấp của những chủ nhân tương lai nơi đây.
+ Tiện ích 5 sao: Park Hill Thành Công mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi sang trọng và dịch vụ hoàn hảo ngay bên trong dự án. Được đầu tư những tiện ích cao cấp nhất, Park Hill Thành Công có khu trung tâm thương mại hiện đại, khu tinh hoa ẩm thực đến khu giải trí sành điệu.
+ Đây là khu vực phát triển của Vĩnh Yên với ngã 5 tuyệt đẹp, gần khu công nghiệp Khai Quang, trên đường đi TAM ĐẢO, nơi tập trung những trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục

Cơ sở hạ tầng đồng bộ: Điện, nước sạch, hệ thống thoát nước, đường sá, cây xanh,... đã cơ bản hoàn thành.

Quyền lợi khách hàng, thanh toán nhiều ưu đãi:
+ Chiết khấu lên đến 60 triệu đồng và 2% giá trị giao dịch của từng sản phẩm cho khách hàng.
+ Quý III/2019 cấp sổ. Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: Ms Vân (0979-822-768)
Miễn l/h mời đăng tin
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vĩnh Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xã Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Zalo