khu đô thị view sông SHR thanh toán chỉ 300tr nhận nền xây dựng ngay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
thị trấn thủ thừa huyện thủ thừa tỉnh long an, ĐT818, Thủ Thừa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 22092144155 / Cập nhật: 22-10-2022
Giá bán
1 tỷ 300 triệu
~13 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
𝗚𝗔𝗥𝗗𝗘𝗡 𝗥𝗜𝗩𝗘𝗥𝗦𝗜𝗗𝗘
Long An là một trong những địa phương thu hút vốn FDI dẫn đầu cả nước, lên đến hơn 3,7 tỷ USD.
Đến năm 2030, Long An được xác định sẽ hoàn thành 55-60% tỷ lệ đô thị hóa.
Đây cũng là địa phương được chi đến hơn 30.000 tỷ đồng để hoàn thiện hệ thống hạ tầng, mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm đến năm 2030.
Đón đầu hàng loạt cột mốc ấy, hãy sở hữu ngay siêu phẩm Khu đô thị ven sông Garden Riverside với những điểm mạnh ấn tượng đi kèm mức giá chỉ từ 14 triệu/m2:
Bao quanh là hệ thống 3 kênh và giữa 2 con sông Vàm Cỏ Đông & Vàm Cỏ Tây. Phong thủy tốt cùng môi trường sống xanh mát làm tăng 40% giá trị so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng.
Là Khu đô thị đầu tiên và duy nhất tại Thủ Thừa có cảnh quan xanh độc đáo, ngay trung tâm hành chính và liền kề các KCN giúp thu hút số lượng lớn cư dân chọn làm nơi sinh sống.
Sổ hồng sở hữu lâu dài cùng những CSBH hấp dẫn: trả góp 9 tháng với lãi suất 0%, chiết khấu sỉ đến 1,5%/sản phẩm và chiết khấu cho hộ khẩu Long An 0,5%
Số lượng sản phẩm đang vơi rất nhanh. Liên hệ nhận báo giá ngay hôm nay!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Thừa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Garden Riverside Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(6 đánh giá)
Địa chỉ: 345 tên lửa Quận BÌNH TÂN
Zalo