Khu Đô Thị Times garden Vĩnh Yên Residences - Nơi chia sẻ yêu thương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đinh Tiên Hoàng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 21071834047 / Cập nhật: 27-08-2021
Giá bán
6 tỷ
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TIMES GARDEN VĨNH YÊN - ĐẠI ĐÔ THỊ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP QUY MÔ BẬC NHẤT PHÍA BẮC HÀ NỘI (LƯU Ý LÀ SẢN PHẨM KHÔNG DÀNH CHO SỐ ĐÔNG)
Lần đầu tiên, một Đại đô thị tiện ích đẳng cấp - chốn an cư lý tưởng chỉ cách sân bay Nội Bài 20 phút di chuyển đã hình thành. Với quy mô tạo đẳng cấp và khác biệt KĐT chỉ 20ha (Không tính phần sân Golf 90ha), Times Garden Vĩnh Yên hứa hẹn trở thành vùng đất “thịnh vượng khởi nguyên, phong thủy đắc lợi”; hội tụ những giá trị bậc nhất hiếm nơi nào có được:
Quy hoạch không gian xanh lý tưởng, mật độ xây dựng trong mơ chỉ 32,9% - Xứng danh Đại đô thị xanh đắt giá BẬC NHẤT phía Bắc Thủ đô.
Thừa hưởng không gian sinh thái quy mô HIẾM CÓ với diện tích cây xanh siêu nhiều.Yếu tố nước trở thành tâm điểm với hồ Đầm Vạc và sân Golf Hero Lake 90ha giúp nền nhiệt bớt oi bức vào mùa hè, khoáng đạt khi đông sang.
Hệ tiện ích "all in one" ĐỈNH CAO, chỉ cách nhà không quá 5 phút đi bộ, cư dân có thể trải nghiệm tiện ích đủ đầy từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, vui chơi, thư giãn đến giải trí, mua sắm….
Kiến tạo không gian sống an toàn BẬC NHẤT với hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống camera tiên tiến, hiện đại; các chốt an ninh được đặt trên mọi cung đường của khu đô thị.
Cùng Times Garden Vĩnh Yên định hình lối sống hiện đại, đẳng cấp tại Đô thị bậc nhất tại phía Bắc của Thủ đô.
------
𝐓𝐢𝐦𝐞𝐬 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧 𝐕𝐢̃𝐧𝐡 𝐘𝐞̂𝐧 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞𝐬 – Khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Vĩnh Yên
LIÊN HỆ HOTLINE 0961691099 E. OẠNH ĐỂ SỞ HỮU CĂN NHÀ VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vĩnh Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Times Garden Vĩnh Yên Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo