Khu đô thị thông minh duy nhất tại đảo ngọc, sở hữu ngay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20071419419 / Cập nhật: 16-07-2020
Giá bán
6 tỷ 900 triệu
~58,9 triệu /m2
Diện tích
117m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
TÂM ĐIỂM VÀNG ĐẢO NGỌC TRONG TƯƠNG LAI
Tọa lạc tại trung tâm thị trấn An Thới và phía Nam Bãi Trường, nằm trong quần thể các khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp bậc nhất tại Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc chính là “mảnh ghép” hoàn hảo nhưng đang còn thiếu của du lịch Phú Quốc và là đô thị đẳng cấp quốc tế tại “thiên đường nghỉ dưỡng” trong tương lai không xa. Mang lại cho chủ nhân căn hộ và khách du lịch một điểm đến với vô vàn trải nghiệm đặc sắc.
Là trung tâm hành chính - văn hoá - giải trí - giáo dục trong tương lai, An Thới là nơi hội tụ cộng đồng nghỉ dưỡng, người nước ngoài, đảm bảo tần suất cho thuê nghỉ dưỡng cao cũng như giá trị bất động sản tăng trưởng bền vững.
Với quy hoạch đồng bộ, tại đây chủ nhân căn hộ và du khách được trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu từ cảnh sắc thiên nhiên tới các hoạt động trải nghiệm giàu giá trị văn hóa bản địa, đồng thời đón nhận nhiều cơ hội kinh doanh đa dạng từ nguồn khách du lịch dồi dào từ khu du lịch nghỉ dưỡng Bãi Trường.
Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao với 8 Clubs House hiện đại, hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên độc đáo với 3 công viên chủ đề, khu trung tâm mua sắm, khu phố thương mại ..... phù hợp với văn hóa bản địa, giúp chủ nhân căn hộ và du khách được hòa mình vào không khí sôi động từ những lễ hội được tổ chức tại đây và tại các địa điểm du lịch của Nam đảo
MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
- KHU ĐÔ THỊ CHO TƯƠNG LAI LUÔN HƯỚNG ĐẾN NHỮNG CHỦ NHÂN SINH SỐNG TẠI ĐÓ
Theo dõi Fanpage để cập nhập những thông tin mới nhất từ Meyhomes Capital nhé!
Nhanh tay, đừng bỏ lỡ!
#MeyhomesCapitalPhuQuoc #lantoaphonvinh #Anthoi #PhuQuoc
---------------------------------
Meyhomes Capital Phú Quốc
Thị Trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
Hotline: 0978.311.897
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Meyhomes Capital Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo