KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI XANH ĐÁNG SỐNG - ĐẦU TƯ BÊN BẾN DU THUYỀN TRIỆU ĐÔ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dự án king bay, Long Tân, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19121282087 / Cập nhật: 16-01-2020
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
109m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
I. TỔNG QUAN DỰ ÁN ĐẤT NỀN BIỆT THỰ – NHÀ PHỐ VEN SÔNG KING BAY

​ Vị trí: Mặt tiền đường vành đai 3, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Ngay đầu cầu Quận 9

Quy mô: 124,468 ha

Tổng chi phí đầu tư hơn 4.800 tỷ đồng

Chủ đầu tư: Công ty Freeland

Đơn vị phát triển và tiếp thị: Công ty Star Beach

Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn

Thanh toán: Linh hoạt trong nhiều đợt

Hiện trạng thực tế: Hạ tầng hoàn thiện đến 90%

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN BIỆT THỰ – NHÀ PHỐ VEN SÔNG KING BAY:

KING BAY được ví như mảnh đất vàng khi nằm ở vị trí phong thủy, gần trung tâm thành phố, có đường quốc lộ lớn dễ dàng di chuyển và hệ thống sông phát triển đường thủy. Dự án duy nhất sở hữu 3 MẶT TIỀN SÔNG, nên sẽ tạo được năng lượng tràn trề giúp mang lại tài lộc. Đây hứa hẹn là nơi sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

KING BAY nằm tiếp giáp với Quận 2 và Quận 9 của TP. Hồ Chí Minh với các tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 51 nối Quốc lộ 1A với TP. Vũng Tàu, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối sân bay Quốc tế Long Thành trong tương lai.

Là khu đô thị duy nhất tại vùng đất “long phượng” này có hệ tiện ích nội khu hiện đại, nằm cạnh sân Golf Jeongsan (cách 800m) được ví như hòn đảo “Sentosa tỷ phú” của Singapore.
Ngoài ra, việc TPHCM đang cải tạo cũng như xây dựng các tuyến giao thông đường thủy thì từ KING BAY di chuyển bằng du thuyền vào trung tâm TPHCM chỉ mất khoảng từ 15 – 20 phút mà không lo kẹt xe bởi đơn vị phát triển dự án KING BAY còn quy hoạch bến du thuyền rộng lớn và hiện đại ngay trong nội khu dự án. Những yếu tố này sẽ biến KING BAY trở thành đầu mối giao thông chính giúp gia tăng tiềm năng giá trị của dự án trong tương lai.
CƠ HỘI ĐẦU TƯ AN TOÀN

Trên thị trường bất động sản, đất nền vẫn đang là kênh đầu tư được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nguyên nhân chính vì quỹ đất ngày càng khan hiếm, nhưng phần khác cũng do biên độ tăng giá đất nền thường cao hơn so với các sản phẩm khác. Khách hàng khi mua sản phẩm của
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 100m - 200m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án King Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo