khu đô thị phúc an asuka nhà phố shophouse (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 91, Vĩnh Mỹ, Châu Đốc, An Giang Lưu tin
Mã tài sản: 23112221619 / Cập nhật: 05-11-2023
Giá bán
3 tỷ 300 triệu
~28,6 triệu /m2
Diện tích
115m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
5 GIÁ TRỊ TUYỆT ĐỈNH CỦA PHÚC AN ASUKA

1. Vị trí chiến lược: Với quy mô hơn 100 ha ngay mặt tiền Quốc lộ 91 – đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, Phúc An Asuka sở hữu vị trí đắc địa đầy tiềm năng cùng khả năng kết nối liên vùng mạnh mẽ, hạ tầng giao thông phát triển liên tục được nâng cấp

2. Tiện ích phong cách Nhật độc đáo: Là khu đô thị đa tiện ích phong cách Nhật đầu tiên tại TP. Châu Đốc, Phúc An Asuka được đầu tư bài bản, quy hoạch chỉnh chu với nhiều tiện ích như công viên Nhật Kazuko, cầu cảnh quan, hồ cá Koi màu sắc, công viên nhạc nước sôi động, Clubhouse Yamato chuẩn Nhật,… phục vụ mọi nhu cầu an cư, giải trí của cư dân khu đô thị.

3. Uy tín tạo nên chất lượng: với 16 năm hình thành và phát triển, Trần Anh Group – đơn vị phát triển dự án Phúc An Asuka là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín, đã khẳng định vị trí của mình tại nhiều thị trường như Long An, Bình Dương,… với những dự án thành công và cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm an cư chất lượng và những giá trị gia tăng đặc biệt đến khách hàng.

4. Chính sách hấp dẫn: Tại Phúc An Asuka, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% đã sở hữu ngay căn nhà phố chuẩn Nhật giữa trung tâm TP. Châu Đốc với tổ hợp hơn 20 tiện ích giá trị mang phong cách Nhật. Ngoài ra, khách hàng được thanh toán linh hoạt đến 24 tháng cùng những chính sách chiết khấu đặc biệt hấp dẫn.

5. Tiềm năng tăng giá vượt trội: Với khả năng tạo thị trường và tiến độ đầu tư phát triển dự án được đẩy mạnh thần tốc, biên độ gia tăng giá tại Phúc An Asuka luôn đầy triển vọng, gia tăng nhanh khi từng tiện ích đã và đang hoàn thành đưa vào hoạt động. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội kinh doanh giá trị cho rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt là khi cây cầu Tân Châu - Châu Đốc hoàn thành chắc chắn sẽ thay màu áo mới cho thị trường BĐS Châu Đốc.
------------------------
Trân trọng kính mời Quý khách hàng cùng các nhà đầu tư đến tham dự chương trình “Cafe sáng cùng Phúc An Aska”.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Châu Đốc Chat nhóm Châu Đốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Phúc An Asuka Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo