Khu đô thị Nam Long - Đức Hòa. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đức Hoà Đông, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20021297908 / Cập nhật: 14-02-2020
Giá bán
600 triệu
~6 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Với việc được quy hoạch là một khu đô thị vệ tinh của thành phố, Đức Hòa đã có những bước phát triển vượt bật trong những năm trở lại đây. Hàng chục KCN mọc lên với lượng công nhân dồi dào, hạ tầng giao thông luôn được cải thiện và mở rộng. Kéo theo đó là thị trường bất động sản luôn luôn sôi động và nóng bỏng.
- Đối với những nhà đầu tư chuyên về các khu vực vùng ven thì Đức Hòa là một khu vực tiềm năng không thể bỏ qua.
- Ngay lúc này, chỉ với 600tr quý khách đã sở hữu ngay 100m2 đất tại khu đô thị Nam Long - Mặt tiền Tỉnh lộ 825. Một trong những cung đường sầm uất bật nhất phía Tây thành phố.
- Tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 825 - Từ KĐT Nam Long di chuyển về Hóc Môn, Q.12, Bình Chánh, Bình Tân chỉ từ 15 - 25p đi xe.
- Được quy hoạch là một Khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại với quy mô 13,8ha, 700 nền đất và hơn 100 căn Shop house.
- Tiện ích ngoại khu: Liền kề trung tâm hành chính Đức Hòa, các trường cấp 1, 2, 3 Đức Hòa, Ngân hàng, KCN Tân Đô, Tân Đức, Hải Sơn, Nhị Xuân...
- Tiện ích nội khu: Trung tâm thương mại, chợ đêm, bệnh viện KDC, trường mầm non liên cấp, trung tâm phức hợp thể thao, trung tâm xử lý nước.
- Pháp lý chuẩn chỉnh 100% với: 1/500, nhiệm vụ quy hoạch, giấy phép xây dựng, sổ đỏ thổ cư. Có thể hỗ trợ kiểm tra trực tiếp tại văn phòng địa chính.
- Với 600tr khách hàng đã sở hữu một nền 100m2. Hơn nửa chỉ cần thanh toán 35% nhận nền, phần còn lại hỗ trợ trả góp và vay ngân hàng.
- Nhận chiết khấu khủng lên đến 10 chỉ vàng.

Liên hệ: 0903 696 429 (PKD) để được hỗ trợ chính sách tốt nhất.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đức Hòa Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo