khu đô thị mới phú mỹ an tower- ước mơ cuộc sống vinh hoa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Đông, Huế, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 20071415063 / Cập nhật: 14-07-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
55m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Phú Mỹ An Tower – Ước Mơ Cuộc Sống Vinh Hoa
KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MẪU ĐÓN KHÁCH HÀNG THAM QUAN
RA MẮT BẢNG HÀNG GIAI ĐOẠN 2 CỦA DỰ ÁN
--------------------------------------------------
Ngày 15/7/2020 Dự án PHÚ MỸ AN TOWER sẽ chính thức khai trương và mở cửa đón khách hàng vào tham quan căn hộ mẫu dự án. Đây là cơ hội để những khách hàng quan tâm có thể đích thân “mục sở thị” tổ ấm tương lai của mình tại dự án “HOT” nhất thị trường bất động sản thành phố Huế.

Dự án Phú Mỹ An Tower sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp hai mặt phố lớn với tầm nhìn thoáng rộng ra đại lộ Tố Hữu, công viên nội khu Phú Mỹ An Tower. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 55 – 75m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với cả người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Tòa căn hộ có thiết kế độc đáo, được tạo hình như những cánh quạt đón gió khổng lồ giúp cho hơn 90% căn hộ là căn góc với 2 mặt thoáng. Công nghệ xây dựng hiện đại, không có các trụ cột bê tông trong nhà như cách xây dựng truyền thống cùng với thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng của từng căn hộ. Các phòng chức năng cũng được bố trí một cách khoa học, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của các thế hệ trong gia đình.

Tất cả các căn hộ tại Phú Mỹ An Tower đều có ban công và cửa sổ rộng thoáng, cao từ sàn lên trần nhà, giúp đón tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, đảm bảo không khí luôn lưu thông, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Bắc
Số tầng 20 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Huế Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trường An,Huế,Thừa Thiên Huế
Zalo