Khu đô thị Century City thời điểm vàng Ưu đãi mua sắm bất động sản sân bay Long (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tỉnh Lộ 769, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 21021589448 / Cập nhật: 12-07-2023
Giá bán
16 triệu /m2
~160 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Century City thời điểm này không mua thì không nên đầu tư đất ở đâu nữa?

* Thứ nhất: Đây là giai đoạn mở bán F0 Từ Chủ đầu Tư, Giá sẽ là tốt nhất
- Tặng 2-4 Cây vàng SJC và chưa tính những chương trình ưu đãi ngày mở bán, rút thăm trúng thưởng tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

- Chính sách lợi nhuận cam kết 30%/18 tháng cho quý khách an tâm vừa có đất vừa có tiền sau 1 năm
* Thứ hai: Chính sách thanh toán cực tốt - tỉ suất lợi nhuận trên đồng vốn bỏ ra cực kỳ cao. Gồm 2 hình thức thanh toán.

- Thanh toán theo tiến độ: Chia ra đến 4 đợt thanh toán, nếu khách thanh toán 95% sẽ được hưỡng ck 18%/năm
- Thanh Toán Vay Ngân Hàng: Ngân Hàng OCB Hỗ Trợ 70%, Giải Ngân Đến 20 năm và cty hỗ trợ lãi suất trong 8 tháng đầu.
* Thứ ba: Hiện tại CĐT đang hoàn thiện 70% Những Căn Shop House, Và Sẽ Điều Chỉnh Giá Trong Tháng 2/2021 Vì Thế Mua Trong Thời Điểm Hiện Tại Là Tốt Nhất.

* Thứ tư: Khi thị trường đang đổ xô vào Sân Bay Quốc Tế Long Thành thị tiện ích và vị trí Kim Cương của Century là dự án tiên phong về tiện ích và vị trí độc tôn không có đối thủ - tọa lạc tại Xã Bình Sơn, TP Long Thành là trái tim của các Thành Phố - đây sẽ là nơi thu hút nhiều nhà đầu tư và tỉ suất lợi nhuận sẽ rất cao.

* Thứ năm: Nguồn lao động đang đổ về khu vực Long Thành chính là yếu tố và Bài toán lấp đầy, hình thành cư dân ở Khu Đô thị cửa Ngõ sân bay.
Ngoài ra: Hệ thống tích hợp tiện ích như Trường mầm non, liên cấp THCS THPT, Trung tâm Thương mại 1,2ha.
Đặc biệt công viên 20.000 m2 Tái hiện 7 kì quan thế giới, Hồ cảnh quan và những cây cầu Vòm bán nguyệt như Sông Venice ở Ý, Hội trường tổ chức thực show tinh hoa Việt Nam, sân Tennis, Quảng trường Ba Đình, Quảng Trường Hồ Chí Minh... Không những phục vụ nhu cầu, chất lượng sống cho Khu Đô Thị Century City mà là điểm đến lý tưởng cho Thành Phố Sân bay Quốc Tế Long Thành.

Còn chần chừ gì nữa, nhấc máy và alo cho em để chọn sp đẹp nhất dự án.
LH hotline: 0818229977 để được tư vấn hỗ trợ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Century City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(8 đánh giá)
Địa chỉ: Bửu Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
Zalo