Khu đô thị 5* đẳng cấp MT Đường Hùng Vương, TP Tân An, từ 1,6 tỷ, SHR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 6, Tân An, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20021300224 / Cập nhật: 19-02-2020
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~16 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sở hữu nhà phố mặt tiền đường Hùng Vương - dự án Lavilla Green City Tân An - Long An chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với giá cực ưu đãi, khách hàng đã sở hữu ngay nhà phố HOT nhất Long An thời điểm này!
Vị trí vàng: nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương nối dài, phường 6, TP Tân An (Long An), view sông Vàm cỏ hơn 1000m, được đánh giá là khu đô thị mới đẹp nhất Tân An.

+ Thiết kế gồm: 1 trệt, 2 lầu, 1 lửng, theo kiến trúc Châu Âu tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại TP. Tân An (Long An).
+ Diện tích đất: 5x20m = 100m2.
+ Diện tích sàn xây dựng: 260m2.
*Pháp lí: Sổ hồng riêng 100%.
* Chế độ thanh toán linh hoạt: Chỉ cần thanh toán trước 750 triệu còn lại trả góp trong 3 năm không lãi suất

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG trong đợt mở bán lần này: Tặng 2 chỉ vàng SJC dành cho khách hàng đặt cọc thành công, 1 viên kim cương 4.5 ly khi khách hàng ký hợp đồng thành công, 1%/tổng giá trị sản phẩm dành cho khách hàng giao dịch trong tháng 2/2020

Tiện ích nội khu: Khu đô thị mang đến không gian sống đẳng cấp, an ninh tốt, sang trọng thượng lưu được bao quanh bởi những cảnh quan thiên nhiên trong lành với công viên bờ sông trải dài 2ha đầy đủ các tiện ích vườn Nhật Bản, khu nghệ thuật, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thư giản đọc sách bên cạnh đó trong khu đô thị còn hiện hữu các công viên nhỏ, khu Clubhouse gồm hồ bơi, sân tennis, khu mua sắm.

Tiện ích ngoại khu:
- Nằm đối diện khu trung tâm hành chính tỉnh.
- Gần quốc lộ 1A giao thông huyết mạch, tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương kết nối giữa TPHCM và các tỉnh miền Tây.
- Lại nằm uốn mình ven dòng sông Vàm Cỏ đầy thơ mộng hấp thụ tinh hoa cả đất trời.

Liên hệ để được tư vấn và chọn căn đẹp: 0934.806.474
Miễn l/h mời đăng tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tân An Chat nhóm Tân An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo