KHU DÂN CƯ VĨNH LỘC A – CÓ SỔ ĐỎ - NGÂN HÀNG HỖ TRỢ 70% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19061102707 / Cập nhật: 24-06-2019
Giá bán
2,3 triệu /m2
~20,909/m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
#BìnhChánh có diện tích rộng và trải dài (25.000ha, giáp với Quận 7, 8, Bình Tân, Huyện Hóc Môn và Tỉnh Long An). Với quỹ đất còn khá lớn chính là tiềm năng cho Bình Chánh phát triển trong thời gian sắp tới.
Bình Chánh còn là địa bàn cửa ngõ của các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, một vùng kinh tế lớn phía tây nên được đầu tư nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như quốc lộ 1, Hương Lộ 80, Thới Hoà, Quách Điêu, tuyến Metro… Một phần huyện Bình Chánh là khu đô thị mới Tây Thành Phố, nên quá trình đô thị hóa nơi đây diễn ra mạnh mẽ.
Vị trí dự án:
Toạ lạc tại trung tâm đô thị vệ tinh thuộc khu vực Tây thành phố, một trong những khu vực có tốc độ phát triển cao và tiềm năng kinh tế lớn. Đây là vùng kết nối kinh tế cửa ngõ khu vực giữa Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận 12, Hóc Môn và các tỉnh phía Tây. Từ dự án dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận chi 15 phút và tới chợ bến thành bằng tuyến Metro.
Trên trục đường Liên Ấp 1-2, nằm trong khu dự án đất quy hoạch tái định cư 60 hecta lớn nhất xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
Giá bán từ: #25 Triệu/m2 (đã bao gồm VAT).
Các chương trình ưu đãi:
– Tặng vàng
– Bốc thăm trúng SH, Xe máy, Tivi 49”
– Ngoài ra còn có các ưu đãi từ Ngân hàng với khoản vay lên đến 70% với lãi xuất 0% năm đầu tiênvà lãi suất các năm tiếp theo.
———————————————–
Liên hệ
Hotline: 0339.578.789 – Mr Thịnh
Làm việc tại: Số 20 đường số 5, CityLand Park Hills Phan Văn Trị, Phường 10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
#datnenvinhloca
#datbinhchanh
#batdongsangiare
#datnengiare
#mybds5sao
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Bình Chánh Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 20, Duong so 5, Cityland, P10, Go Vap
Zalo