Khu dân cư View Biển - Thái Bình Residence (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Rạch Giá, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 21011587271 / Cập nhật: 20-01-2021
Giá bán
369 triệu
~3,6 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cập nhật tiến độ dự án KHU DÂN CƯ VIEW BIỂN *THÁI BÌNH RESIDENCE*
---------------------------------------------------------------------
HÃY CHỌN " THÁI BÌNH RESIDENCE" --- #CHỈ_VỚI_350_TRIỆU SỞ HỮU NGAY MỘT BẤT ĐỘNG SẢN VEN BIỂN RẠCH GIÁ

Liên hệ Hotline PKD - ĐT/ Zalo 0796882008 / 0983154515 / 0939083757 để được tư vấn trực tiếp.
*** Khách hàng có thể điền thông tin vào Form bên dưới để nhận báo giá từ Chủ Đầu Tư: https://forms.gle/sg3fRPjBZQkrYFkeA

Thái Bình Residence Rạch Giá – khu đô thị đẳng cấp tọa lạc tại trung tâm TP. Rạch Giá, đang tìm kiếm những nhà đầu tư thông thái nhất.

Cơ hội để sở hữu những sản phẩm độc nhất của dự án đang nằm trong tay bạn.
Chỉ với 368 triệu nhận nền ngay.
Tặng ngay 5 chỉ vàng.
Chiết khấu lên đến 7%.
Ngân hàng Nam Á Bank hỗ trợ 70%, ưu đãi thanh toán trả chậm trong vòng 12 tháng.
Diện tích đa dạng từ 77m2 đến 350m2.
==================

THÔNG TIN DỰ ÁN:
️ Thái Bình Residence Rạch Giá là khu đô thị thương mại sở hữu 3 mặt tiền là đường Dương Minh Châu, đường Nguyễn Thái Bình và đường số 2 kết nối trực tiếp đến trung tâm TP Rạch Giá.
️ Chỉ mất 600m để đến biển, bạn có thể chọn nơi đây để làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình. Dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu.
️ Kết nối giao thông thuận tiện: Nằm liền kề nhiều con đường huyết mạch của khu vực như cao tốc Rạch Sỏi- Lộ Tẻ, cao tốc Hà Tiên- Rạch Giá- Bạc Liêu và QL80. Đặc biệt đường Nguyễn Thái Bình đấu nối trực tiếp với QL80 đi TP.HCM.
️ Pháp lý minh bạch: Dự án đã có quy hoạch 1/500 và các giấy phép liên quan. Sản phẩm có sổ Hồng riêng từng nền và sở hữu lâu dài.
️ Tiện ích nội, ngoại khu đầy đủ, đảm bảo cho cư dân có không gian sống lý tưởng với: công viên cây xanh, trường mầm non và tiểu học, siêu thị, bến tàu đi Phú Quốc, bến xe Rạch Giá, công viên Bãi Dương,...

Dự án đang ở giai đoạn đầu tiên. Nếu nhà đầu tư mua giai đoạn này thì biên độ tăng giá sẽ rất cao, “lời ngay sau khi mua”.
____________
#datnenrachgia #datnenvenbien #da
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Rạch Giá Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Quang,Rạch Giá,Kiên Giang
Zalo