Khu dân cư Tân Tiến cách Samsung 1km, vị trí đầu tư số 1 thị trường Phổ Yên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Hương, Phổ Yên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 1048535 / Cập nhật: 30-06-2020
Giá bán
698 triệu
~6,9 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu dân cư Tân Tiến – TX Phổ Yên nằm gần nút giao Yên Bình, nút giao đi trung tâm TX Phổ Yên, đi Thái Nguyên, Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc …
--Cách SamSung thái nguyên chỉ 1,5 km
--Cách bến xe phổ yên 1km.
--Cách bệnh viện đa khoa phổ yên 700m.
--Cách phố Hàn Quốc chỉ 400m.
--Cách chợ ba hàng , phổ yên chỉ 1 km.
--Cách trường mầm non đồng tiến , trường tiểu học đồng tiến chỉ 300m
Nằm tại nút giao thông thuận tiện lên Cao Tốc đi các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh , Bắc Giang,….
Đường vành đai 5 cắt ngang qua dự án thuận lợi cho giao thông.
CALL, IMESSAGE, ZALO: 0989409911

ℹ️ Không chỉ sở hữu lợi thế về giao thông thuận tiện, đường đẹp, thông thoáng, những chủ nhân tương lai của đất nền Tân Tiến còn được hưởng nhiều lợi ích từ hạ tầng xã hội có sẵn như: chợ Ba Hàng, bệnh viện Phổ Yên, trung tâm y tế xã Đồng Tiến, khu phố Hàn Quốc, UBND xã Tân Hương, ga Phổ Yên, Quảng trường trung tâm,… cùng hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến các cấp học 1, 2, 3 trong bán kính 1km. Đặc biệt, dự án chỉ cách bệnh viện đa khoa Yên Bình đang được xây dựng khoảng 500m.
ℹ️Dự án đất nền KĐT Tân Tiến cách KCN Công nghệ cao Samsung chỉ 1km. KCN Samsung với nguồn nhân lực hàng nghìn người mang tới cho khu vực này tiềm năng cho thuê lớn kéo theo giá trị bất động sản tăng. Thực tế cũng cho thấy, tại thời điểm này, giá đất xung quanh KCN Samsung đang giao dịch từ 20-30 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, Samsung đang xin chủ trương của thành phố đầu tư giai đoạn 2 tại Thái Nguyên mang tới cho dự án đất nền Tân Tiến tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.
Giá từ 6tr/m
️ Call, iMessage, Zalo: 0989409911 ☎
https://home.datthainguyen.info/bat-dong-san-tn/khu-dan-cu-tan-tien-pho-yen-loi-the-tu-vi-tri-vang/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phổ Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên
Zalo