Khu biệt lập phong cách Resort hàng đầu Bình Dương - Thanh toán 15% (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22052105952 / Cập nhật: 24-07-2022
Giá bán
5 tỷ 900 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
THE STANDARD BÌNH DƯƠNG
Khu biệt lập phong cách resort hàng đầu Bình Dương
Thanh toán nhanh chiết khấu 8%
Chiết khấu khu vực 2%
Khách hàng mua sỉ 1-2%
Khách hàng thân thiết 1%
Khách trải nghiệm chiết khấu 1%
Chương trình HAPPY SURPRISE 2-3%
Ưu đãi 100% lãi suất, tất toán trước hạn, ân hạn nợ gốc
Tặng hợp đồng bảo hiểm tối đa 40 triệu
Miễn phí quản lý 2 năm

Được định vị là khu biệt lập phong cách resort đẳng cấp, The Standard Bình Dương mang đến những tiêu chuẩn sống khác biệt dựa trên tầm nhìn và mục tiêu chiến lược của Tập đoàn BĐS An Gia.
Với mong muốn mang đến cho cư dân The Standard Bình Dương một không gian sống hiện đại và thông minh, An Gia đã thiết kế mô hình dịch vụ quản gia “All in one” bao gồm 06 loại hình dịch vụ:
- Chăm sân vườn
- Chăm sóc thú cưng
- Tổ chức tiệc
- Chăm sóc nhà cửa
- Dịch vụ sửa chữa
- Quản lý tài sản
Điểm nổi bật của dịch vụ quản gia chính là sự đa dạng dịch vụ mang đến cho cư dân những trải nghiệm thật sự đặc biệt trong một không gian sống sang trọng.
Tọa lạc tại Tân Phước Khánh 10 (Bình Dương), dự án villa/nhà phố thuộc khu biệt lập The Standard nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng khi vừa ra mắt nhờ thiết kế lệch tầng độc đáo, giúp tối ưu không gian, cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú.
Với mức giá chỉ từ 22 triệu đồng/m2 không gian sống, khách hàng sẽ sở hữu ngay nhà phố The Standard Bình Dương để ở hoặc khai thác cho thuê, kinh doanh. Đặc biệt, An Gia Group còn đem đến chương trình hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng.
Liên hệ ngay để được tư vấn và có cơ hội trở thành những chủ nhân đầu tiên nhà phố biệt lập phong cách resort - The Standard Bình Dương
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Standard Central Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Bến Thành,Quận 1,TP. Hồ Chí Minh
Zalo