Không ở Ecopark, thì ở đâu? HAVENPARK "CÔNG VIÊN TRONG ĐẠI CÔNG VIÊN" (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Tô Hiệu, Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên Lưu tin
Mã tài sản: 21031614159 / Cập nhật: 11-03-2021
Giá bán
35 triệu /m2
~603 nghìn/m2
Diện tích
58m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
THÁNG 3 NÀY ECOPARK CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
Tiếp nối những dự án BĐS thành công tại Hà Nội, CĐT Ecopark sẽ tiếp tục ra mắt dự án căn hộ Haven Park ResidenceS dự kiến vào tháng 3 năm 2021 này.
Tên dự án: #HavenParkResidences
Vị tri dự án: Nằm trong phân khu Quận Đảo phía Tây thuộc KĐT Ecopark, tỉnh Hưng Yên, nằm trên tuyến phố đi bộ Hàn Quốc 2,5km- Tâm điểm giải trí của Ecopark
Chủ đầu tư: Tập đoàn Ecopark
Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư cao cấp và Shophouse
Cảnh quan: 50ha cảnh quan cây xanh & mặt nước
Tiện ích Haven Park
- Phố đi bộ Hàn Quốc dài 2.5km: Haven Park nằm ngay trung tâm của phố đi bộ Hàn Quốc dài tới 2.5km bao quanh khu Quận Đảo với nhiều nhà hàng, cafe, vui chơi giải trí tấp nập.
- Công viên trong đại công viên: Nằm trong khuôn viên 50ha mặt hồ và cây xanh của khu Quận Đảo, cư dân của Haven Park sẽ được hưởng thụ bầu không khí trong lành của đại công viên Ecopark.
- Hệ thống giáo dục quốc tế: #HavenParkResidences nằm ngay cạnh trường liên cấp quốc tế Well Spring. Haven Park cũng chỉ cách trường đại học Anh Quốc BUV không đầy một cây số.
ĐĂNG KÝ NGAY NHẬN NGAY THÔNG TIN DỰ ÁN ĐẦU TIÊN TỪ CĐT!
---------------------------------
️️Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
️ Hotline: 0974558338
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Văn Giang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sol Forest Ecopark Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: P501 C7A Tập thể Quỳnh Mai, Q.HBT, Hn
Zalo