Không gian coworking space Thanh Xuân chỉ từ 4k/giờ LH 0917.702.966 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
12 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân, Khuất Duy Tiến, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20011286913 / Cập nhật: 17-01-2020
Giá bán
800 nghìn/tháng
Diện tích
00m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1. Tiết kiệm chi phí tối ưu
Không gian làm việc chia sẻ giúp cho những bạn trẻ khởi nghiệp, freelancers được làm việc trong một môi trường đầy tính chuyên nghiệp với các thiết bị được trang bị đầy đủ. Bạn sẽ không phải bỏ ra một khoản chi lớn để thuê văn phòng và trang bị văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo.
2. Các dịch vụ đi kèm
Sức hấp dẫn của Coworking Space Thanh xuân không chỉ dừng lại ở chỗ ngồi sang trọng. Mà Hanoi Office có thể mang lại cho người dùng nhiều hơn thế nữa với các trang bị đầy đủ như sau.
3. Linh hoạt trong lịch làm việc
Ở Hanoi Office, một cá nhân có thể thuê chỗ ngồi làm việc của mình tùy theo ý muốn và lịch làm việc họ muốn.
Đồng thời, có thể sử dụng văn phòng với không gian rộng mở hơn nếu như bạn có cuộc gặp mặt với nhiều khách hàng, hay khi doanh nghiệp của bạn đã phát triển to hơn và bạn muốn diện tích sử dụng rộng hơn mà không cần thay đổi địa điểm làm việc.
4. Làm việc với những cá nhân cùng chí hướng
Coworking Space Thanh Xuân là nơi quy tụ cộng đồng các bạn trẻ khởi nghiệp và freelancers nên rất năng động, trẻ trung và đầy ý tưởng. Đây cũng là một ý kiến hay cho việc bạn có thể tìm khách hàng, đối tác cho mình tại chính nơi này. Cùng nhau hỗ trợ và cùng nhau phát triển.
5. Hiệu quả làm việc tăng cao
Không gian yên tĩnh khi mọi người cùng làm việc với nhau. Thay vì, khi bạn là một cá nhân ngồi làm việc ở quán cafe ồn ào lại không có những trang thiết bị hiện đại, những người ở đó không cùng mục tiêu và cảm hứng với bạn.
Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của chúng tôi để được tư vấn sâu về dịch vụ coworking space tại quận Thanh Xuân qua hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Văn phòng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thượng Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo