KHÔNG CÒN LÀ TIN ĐỒN. ĐÂY!!! CƠ HỘI CUỐI CÙNG SỞ HỮU SIÊU PHẨM BẢO LỘC G (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 21041657010 / Cập nhật: 03-04-2021
Giá bán
15 triệu /m2
~111 nghìn/m2
Diện tích
135m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
KHÔNG CÒN LÀ TIN ĐỒN. ĐÂY!!! CƠ HỘI CUỐI CÙNG SỞ HỮU SIÊU PHẨM BẢO LỘC GOLDEN CITY ⭕️⭕️⭕️
VỊ TRÍ: Trung tâm TAM GIÁC KẾT NỐI đường Nguyễn Văn Cừ (QL55), Nguyễn Thái Bình và Cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Cách nút giao Nguyễn Văn Cừ, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương chỉ 800m. Tương lai sẽ là Khu đô thị cửa ngõ Đông Bắc Tp. Bảo Lộc kết nối Tp. HCM và Đà Lạt.
PHÁP LÝ: Là dự án hiếm hoi ở Bảo Lộc có PHÁP LÝ HOÀN CHỈNH NHẤT: 1/500, sổ riêng từng nền sang tên ngay, chấp thuận đầu tư,…
QUY MÔ: Dự án được thiết kế đồng bộ, hiện đại nhất Bảo Lộc với quy mô dự án lên đến 42ha. Mật độ xây dựng thấp chỉ 24%, còn lại là tiện ích nội khu: Trung tâm thể dục thể thao, chợ, trung tâm hành chính, công viên trung tâm, công viên Tea Garden, hồ bơi, sân tennis,….
CƠ SỞ HẠ TẦNG: hệ thống nước sinh hoạt, cống thoát nước, đèn chiếu sáng, điện đã hoàn chỉnh. Đường lớn từ 15 – 30m, đặc biệt, là DỰ ÁN HIẾM HOI có vỉa hè rộng lớn từ 3.5 – 10m mỗi bên.
DIỆN TÍCH: từ 125 – 135m2, full thổ cư.
Giữa #Bảo_Lộc thơ mộng, #Bảo_Lộc_Golden_City nằm trên một đỉnh đồi thoải, bằng phẳng của Bảo Lộc. Từ Bảo Lộc Golden City, ta có thể cảm nhận được khí hậu trong lành, mát mẻ, có chút nắng của vùng Tây Nguyên kèm theo chút lạnh của khí hậu nhiệt đới gió mùa. Xung quanh là những đồi cà phê, chè kéo dài bất tận, xen kẽ là những dòng nước trong xanh.
️ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TÀI CHÍNH: Ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm, kèm theo những chính sách cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, để tri ân khách hàng đợt mở bán cuối cùng này, chủ đầu tư có vô vàn quà tặng hấp dẫnđến khách hàng.
VỊ TRÍ MỞ BÁN: 70 nền shophouse Nguyễn Thái Bình với lộ giới 30m và vỉa hè lên đến 10m, kết nối đường Nguyễn Văn Cừ và Lý Thường Kiệt ra Trung tâm thương mại, dịch vụ nghỉ dưỡng Hồ Nam Phương.
GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI ĐỢT CUỐI: 15 triệu/m2.
️ ️ Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay nhấc máy gọi 0795.22.55.68 (Mr. Quyền – Century Invest) để nắm bắt cơ hội đầu tư cuối cùng cho một Khu đô thị có VỊ TRÍ VÀNG và
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo