KHÔNG CÓ LÍ DO GÌ ĐỂ BỎ QUA, LIỀN KỀ TRUNG TÂM QUẬN LONG BIÊN ELEGANT PARK VILLA GIÁP 5 HỒ TỰ NHIÊN, LH 0966258655 - 0906248906 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
TT2, Long Biên, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1026178 / Cập nhật: 05-05-2019
Giá bán
21 tỷ 700 triệu
~75,8 triệu /m2
Diện tích
286,82m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu vực: Bán nhà biệt thự, liền kề tại Elegant Park Villa Thạch Bàn - Quận Long Biên - Hà NộiGiá: 21,7 tỷ Diện tích: 286,82m²
Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (viết tắt là MIKGroup) hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam với những dự án nổi trội như Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Park Riverside, Villa Park, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc,...

- Diện tích: 286,82m2.
- Diện tích sàn xây dựng: 400m2
- Phòng ngủ: 4.

- Giá bán: Từ 21.7 tỷ/căn.

- Hướng nhà: Tây – Bắc.

- Hình thức sở hữu lâu dài.
Đối với căn liền kề : Tặng 01 chuyến du lịch đi Châu Âu chiêm ngưỡng lễ hội hoa KEUKENHOF
cho 02 người trong 9 ngày 8 đêm: Khởi hành từ Hà Nội – Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức, có tổng
giá trị là 131.600.000 VNĐ ( Một trăm ba mươi mốt triệu sáu trăm ngàn đồng)
Elegant Park Villa đẳng cấp, tinh tế, thanh lịch.

Elegant Park Villa tọa lạc tại trung tâm phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Elegant Park Villa được ưu ái khi nằm trọn trong không gian xanh thoáng đãng với hệ thống 5 hồ tự nhiên giúp điều hòa không khí, kết hợp với hướng gió Đông Nam tạo thành luồng gió mát mẻ vào mùa hè, không khí ấm áp vào mùa đông.

Tuy riêng tư nhưng Elegant Park Villa vẫn đảm bảo tối đa sự kết nối liên hoàn với các khu vực, các tỉnh thành lân cận. Từ tuyến đường chính Thạch Bàn, cư dân tại đây chỉ mất 15 phút di chuyển vào trung tâm thành phố, gần đại siêu thị Aeon Mall, sân golf Long Biên và còn nhanh hơn khi di chuyển tới các điểm bệnh viện, trường học quốc tế Wellspring, Vinschool... Vị trí đắc địa của dự án cũng là điểm kết nối của các tuyến đường cao tốc huyết mạch từ Hà Nội như cao tốc 5A, 5B, 1A, 3A,... Di chuyển dễ dàng tới đường Vành Đai 3, cầu Thanh Trì, Chương Dương, Vĩnh Tuy và Long Biên.

Elegant Park Villa được nhà phát triển hướng đến với thiết kế thượng lưu, sang trọng của Pháp. Trường phái không gian mở, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ không gian biệt thự. Thoáng mở nhưng lại rất riêng tư và an toàn tuyệt đối.

Chủ đầu tư dự án bố trí loạt tiện ích nội khu gồm công viên trung tâm, công viên tiện ích, thác nước, vòm hoa hồng, đường bằng lăng, đường hoa sang, bể bơi ngoài trời, sân tennis, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, vui chơi và thư giãn của cư dân.

Giai đoạn 1 của dự án đưa ra bao gồm dãy nhà liền kề và khu biệt thự song lập. Toàn bộ các căn thuộc giai đoạn 1 đang được hoàn thiện và bàn giao từ quý II/2019.
- --.
Liên hệ:
Hotline 24/7: Mr.Ngân 0966258655 –Mr.Duy 0906248906
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đan phượng Hà Nội
Zalo