Khám phá nét riêng biệt của Khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đan Phượng, Đan Phượng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1079865 / Cập nhật: 06-06-2019
Giá bán
3 tỷ
~150 triệu/m2
Diện tích
20m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
The Phoenix Garden sở hữu những điểm nổi bật từ vị trí, không gian sống, thiết kế đến tiện ích đã tạo nên nét đột phá mới cho mô hình biệt thự sinh thái trên thị trường bất động sản (BĐS).
Vị trí hưởng lợi lớn từ hạ tầng
Tọa lạc tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng và nằm trên cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, The Phoenix Garden có hệ thống kết nối giao thông thuận tiện với các trục đường chính như: đường 32, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường vành đai 04.

Tháng 5/2017, UBND Hà Nội đã đồng ý chủ trương cho phép Hà Nội triển khai dự án đường Tây Thăng Long kết nối khu vực Tây Tây Hồ và phía Bắc Cầu Thăng Long với khu đô thị Sơn Tây chạy qua địa phận Đan Phượng. Theo dự đoán các chuyên gia, điều này sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản khu vực.

Với vị trí thuận lợi và hạ tầng đồng bộ, cư dân The Phoenix Garden có thể dễ dàng di chuyển từ các khu đô thị lân cận đến trung tâm thành phố cách nhanh chóng. Với những cư dân làm việc tại Cầu Giấy, Ba Đình hay Trung tâm Hà Nội cũng vẫn có thể nhanh chóng di chuyển về chính ngôi nhà của mình tại khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden.
Không gian Đà Lạt giữa Thủ đô
Là dự án điển hình tiên phong trong việc sáng tạo một không gian sống mới tại lòng Hà Nội, khu đô thị sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng theo phong cách Đà Lạt The Phoenix Garden là sự kết hợp hoàn hảo giữa con người với thiên nhiên. Nơi đây, có sự giao thoa hài hòa và kết hợp tinh tế giữa không gian xanh thiên nhiên và những tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại.


Tham khảo thông tin chi tiết dự án tại địa chỉ: The Phoenix Garden


Khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden được liên danh chủ đầu Công ty CP Đầu tư DIA và công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát đưa ra thị trường tổng diện tích 45 ha. Dự án được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và mô phỏng một “Đà Lạt thu nhỏ” The Phoenix Garden mang đầy tính sáng tạo và nhiều nét độc đáo với không gian sống lý tưởng, hài hòa trong thiên nhiên rộng mở, với hồ nước, cây xanh, môi trường trong sạch…
Biệt thự Tân cổ điển giữa đồi thông thơ mộng
Địa hình cao độ không đồng đều là nét thiết kế độc đáo nhất trong các khu nhà vườn, đem lại vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn. Với gần 600 căn biệt thự diện tích từ 200m2 , được sắp đặt khéo léo trên những quả đồi. Mỗi căn biệt thự với phong cách kiến trúc “vườn trong phố” được thiết kế không gian sân vườn riêng biệt, nằm ẩn hiện dưới các đồi thông thơ mộng, các khu công viên nội khu, kênh đào xuyên suốt dự án và đan xen những mảnh vườn xanh mát, những thảm cỏ hoa rực rỡ bốn mùa.

Điều đặc biệt quan trọng khiến Phoenix chứa đựng sự khác biệt so với các dự án cùng phân khúc là ngôi Chùa Đại Từ Ân với diện tích 19.275 m2 mang phong cách thiết kế Bắc Bộ được quy hoạch trọng điểm và tượng Phật A Di Đà cao 25m đặt giữa trung tâm tạo ra sự liên kết linh thiêng cho toàn dự án. Đây cũng là nét văn hóa tâm linh đặc sắc của The Phoenix Garden so với các khu đô thị mới trong khu vực

Từ ngày 15/12/2
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đan Phượng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hoài Đúc - Hà Nội- Việt Nam
Zalo