KHÁM PHÁ HỆ SINH THÁI CÂY XANH ĐỘC ĐÁO TẠI DANKO CITY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cao Ngạn, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên Lưu tin
Mã tài sản: 20051374359 / Cập nhật: 20-01-2022
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
96m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
KHÁM PHÁ HỆ SINH THÁI CÂY XANH ĐỘC ĐÁO TẠI DANKO CITY 🧐🧐
Mong muốn những cư dân đầu tiên của Danko City có thể ngay lập tức tận hưởng không gian xanh tại KĐT, CĐT Danko Group không ngừng lựa chọn và đưa những thân cây đại thụ về vườn ươm của dự án.
Mỗi đường phố tại Danko City gắn với 1 hàng cây riêng, với ý nghĩa và đặc điểm riêng đầy thú vị.

Đặc biệt nhất phải kể đến hàng cây với kích thước cực khủng trên mặt đường quốc lộ 1B_ những cây Báng đại thụ với:
Chiều cao từ 10m đến 14m_tương đương tòa nhà 4 tầng.
Đường kính thân lên đến 60cm
Lớp vỏ màu xám bạc của thân cây mang đến cảm giác sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo với phong cách thiết kế Tân cổ điển của dự án.
Thân cây vươn thẳng, tán lá xum xuê khi lên dần đến ngọn, vừa đảm bảo bóng mát nhưng vẫn đủ thoáng để khoe hết vẻ đẹp của dãy Shophoue.
Báng có sức kháng địch tự nhiên, sức sinh trưởng vô cùng mạnh với tuổi thọ hàng trăm năm. Thêm vào đó, cây được chống bằng hệ thống khung, giằng chắc chắn, đảm bảo sự vững chãi tuyệt đối cho hàng cây mặt đường quốc lộ.

Cây Báng tự nhiên được chuyển về từ khắp các tỉnh miền Bắc để về trồng và chăm sóc tại Danko City, mang đến không gian khác biệt, đẳng cấp cho dự án. Những cư dân tương lai ko chỉ tự hào được sở hữu căn nhà trong dự án mà còn tự hào với từng hàng cây, từng tiện ích có một không hai tại Danko City.

Nhà bạn nằm ở con phố nào tại Danko City? Hãy cùng chờ đón và khám phá những điều thú vị về loại cây sẽ được trồng tại ngôi nhà tương lai của bạn nhé!

thông tin dự án liên hệ hotline: 0866 588 188

www.dankocity.biz
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thành phố Thái Nguyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thái Nguyên,Thái Nguyên
Zalo