Khả năng bán lại căn hộ The Habitat như thế nào? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
bình hòa thuận an, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19071152815 / Cập nhật: 26-07-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
57m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án căn hộ The Habitat, có vị trí ngay mặt tiền quốc lộ 13, trước cổng khu công nghiệp VSIP. Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư là liên doanh VSIP-Sembcorp. Liên doanh này trước đây đã thực hiện rất nhiều dự án khu công nghiệp kiểu mẫu, thành công trên khắp 3 miền Bắc-Trung-Nam mang thương hiệu VSIP như: VSIP 1, 2 (Bình Dương), VSIP Quảng Ngãi, VSIP Nghệ An, VSIP Bắc Ninh…
Mức tiêu thụ và tỷ suất lợi nhuận của The Habitat

Mở bán giai đoạn 1 từ đầu năm 2015 với gần 300 căn hộ. Đến nay giai đoạn này đã được đưa vào vận hành với tỷ lệ người ở lên tới 95%. Và có đến 70% trong số này là các chuyên gia nước ngoài hiện tại đang làm việc trong khu công nghiệp VSIP 1 (ngay sau dự án). Tỷ suất lợi nhuận cho thuê của căn hộ The Habitat giai đoạn 1 cũng lập mốc kỷ lục mới với những căn lên tới 12%/năm, cao gấp đôi so với thị trường TPHCM (chỉ ở mức 5-6%/1 năm).
Hiện tại, chủ đầu tư cũng đang tiến hành xây dựng The Habitat giai đoạn 2 với 460 căn hộ và đã bán được 95%. Và những khách hàng mua giai đoạn 2, có tới 60% là mua để cho thuê, vì nhu cầu thuê nhà ở của các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các KCN xung quanh như VSIP 1, Việt Hương là rất lớn. Lượng cung căn hộ khu vực này hiện nay chưa đủ để đáp ứng.

Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, gần các tiện ích xung quanh The Habitat như siêu thị Aeon, trường học nước ngoài, BV Columbia, BV Hạnh phúc; giao thông vô cùng thuận lợi, thì dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu, giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi.
Vì những điểm đó, nhu cầu mua lại căn hộ The Habitat là luôn luôn tồn tại. Theo thống kê sơ bộ của HomeNext, cứ 10 khách hàng hỏi về căn hộ The Habitat, thì có đến 3 người cân nhắc phương án mua lại từ khách hàng đã mua từ trước đó. Vì những căn này đã có sẵn nội thất, có thể vào ở ngay; hoặc đang có hợp đồng cho thuê, có thể có thu nhập liền.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Habitat Bình Dương Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo