kẹt tiền cần bán gấp nhà khu dân cư 5 sao (FIVE STAR NEW CITY) 1 trệt 2 lầu SHR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đinh Đức Thiện, An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19081165781 / Cập nhật: 04-02-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Vị trí: Tọa lạc tại vị trí đắc địa, mặt tiền Đinh Đức Thiện (lộ giới 50m) cách chợ Bình Chánh 2km liền kề với Quốc lộ 1A TP HCM, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam giao thông thuận lợi với trung tâm TP HCM và các tỉnh miền Tây. Qua các tuyến đường cao tốc Bến Lức Long Thành, Quốc Lộ 1A, Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí, tài chính ngân hàng của các cư dân đều được đáp ứng ngay với những tiện nghi hiện hữu:
+ Khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 30 - 35 phút. + Liền kề: UBND xã.
+ Liền kề: Bệnh viện.
+ Liền kề: Khu công nghiệp với số lượng công nhân hơn 15 nghìn người thuận lợi cho việc buôn bán, kinh doanh.
+ Liền kề: Trường TH, THCS, THPT.
+ 5 phút đến chợ Bình Chánh.
+ 25 phút đến chợ Bến Thành.
Hạ tầng: Hoàn thiện 100%, công viên cây xanh thoáng mát. Điện âm, hệ thống truyền hình cáp, cống thoát nước đã hoàn thiện 100%.
- Diện tích: Diện tích đa dạng từ 80m2 đến 170m2 với thiết kế hiện đại cho 1 ngôi nhà gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2WC, 1 bếp, diện tích sân trước có chỗ đậu ô tô thoải mái.
- Giá chỉ từ: 1.4 tỷ/ nhà, hình thức thanh toán linh hoạt với nhiều ưu đãi trả góp không lãi suất trong vòng 6 tháng, trả chậm có lãi suất trong vòng 15 năm.
Cam kết cho thuê lại 5tr/tháng.
- Pháp lý: Đã có sổ hồng riêng từng nhà, bao sang tên, công chứng cho khách hàng đã cọc 95% trong vòng 45 ngày theo quy định pháp luật. Có xe đưa đón xem dự án hàng ngày miễn phí
. -Một cơ hội đầu tư tốt, một nơi ở tuyệt vời.
Thông tin liên hệ: 0362479910 gặp Mr.Tuấn chính chủ để được tư vấn trực tiếp.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Bình Chánh Chat nhóm Huyện Bình Chánh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo