Kênh thông tin mua bán, cho thuê nhà đất số 1 EnglishEnglish Thoát Anh Sĩ 10 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lộc An, Long Thành, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19101214930 / Cập nhật: 04-10-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ngày 25/07/2019 LONG THÀNH long trọng tổ chức đạt đô thị loại IV. Đây sẽ là tiền đề để Long Thành tiếp tục tăng tốc phát triển kinh tế Xã hội trở thành một trong những khu đô thị lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía nam.
Với Long Thành các nhà đầu tư không cần chờ đợi quá lâu. Việc nhiều dự án giao thông trọng điểm cấp quốc gia đang được triển khai thi công:
Cảng hàng không quốc tế Long Thành ( đang gấp rút triển khai hạng mục tái định cư Lộc An Bình Sơn 282 ha và Bình Sơn hơn 80 ha.
5 tuyến đường cao tốc huyết mạch trong mạng lưới cao tốc Bắc Nam như: TP.HCM Long Thành Dầu Giây (thông xe), Bến Lức Long Thành (thông xe 2021), Biên Hòa Vũng Tàu, Dầu Giây Phan Thiết, Dầu Giây Đà Lạt (chuẩn bị thi công)
Đường sắt tốc độ cao, đường vành đai 4, quốc lộ 51, DT769 và nhiều tuyến đường khác được nâng cấp và mở rộng.
Cùng với giao thông phát triển, hạ tầng đồng bộ, hệ thống khu công nghiệp rộng khắp, Long Thành đã và đang thu hút rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà đầu tư lựa chọn nơi: AN CƯ ĐỂ SỐNG & LÀM VIỆC.
Dự án Lộc An sẽ làm tăng giá trị của BĐS vì có 5 ưu điểm này
Kề bên 2 khu tái định cư lớn của sân bay, được quy hoạch chuẩn đô thị khi xây dựng xong, nơi đây sẽ có đầy đủ các tiện ích: nhà trẻ, trường học, bệnh viện, phòng khám
1.Gần 3 khu công nghiệp lớn: Lộc An Bình Sơn, Long Đức, Long Thành các khu công nghiệp này không ngừng mở rộng về quy mô, dự án mở ra để đón đầu nhu cầu cho thuê nhà ở cho nhân sự ở các KCN

2.Cách cảng hàng không quốc tế Long Thành 4km & trung tâm thị trấn Long Thành 2 km Một vị trí quá tuyệt vời để sở hữu những tiện ích khu vực.

3.Nằm gần tuyến đường DT769 rộng 45m kết nối thẳng trực tiếp vào cảng hàng không quốc tế Long Thành

4.Dự án Lộc An kết nối vào đường dẫn cao tốc Bắc Nam chỉ khoảng 5 phút thuận tiện di chuyển đến các tỉnh thành trong nước.

Đa Phần các Chủ Đầu tư nhất định sẽ hỏi rằng, đất ở đây sẽ tăng lên như thế nào
Xin thưa với các nhà đầu tư đất để sinh lợi nhận và để ở rằng sau đây là bảng so sánh những mảnh đấ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Long Thành Chat nhóm Long Thành Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo